Nhờ bố mẹ chồng trông con giúp, người phụ nữ sốc nặng khi xem camera

Vũ Hạnh
Khi vừa bật camera lên để ngắm con ở nhà chơi với ông bà nội, người phụ nữ đã sốc nặng với cảnh tượng trước mắt.

Theo chia sẻ của người phụ nữ đến từ Hồ Nam, Trung Quốc, hôm ấy bố mẹ chồng đến nhà chơi và thăm con cháu. Do cả hai vợ chồng đều phải đi làm nên đã nhờ ông bà nội trông nom cháu trai.

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi giữa giờ, người phụ nữ nhớ con trai nên đã mở camera ở nhà để ngắm con. Nào ngờ khi vừa bật camera lên, trước mắt cô là hình ảnh chỉ có thể thốt lên rằng: "quá kinh hoàng".

Cụ thể, bố chồng đang ngồi trên ghế sofa, trong khi đó mẹ chồng ngồi dưới nền nhà, giữ cháu. Nhưng đột nhiên ông nội duỗi chân ra, rồi đưa thẳng ngón chân của mình vào miệng cháu trai. Đứa trẻ còn nhỏ không biết gì liền vui vẻ ngậm ngón chân của ông, mắt cười híp lại. Không khí 2 người lớn chơi với cháu rất vui vẻ.

Tuy nhiên, ở phía bên này màn hình và chứng kiến toàn bộ sự việc, người phụ nữ vừa sốc vừa giận tím mặt. Cô không hiểu người lớn tuổi như vậy sao có thể chơi đùa với trẻ nhỏ bằng cách "kinh dị" đến vậy. Dù thể, nhưng cô vẫn nói chuyện với chồng để anh nhắc nhở bố mẹ nhưng không ăn thua.

Chia sẻ với truyền thông, người phụ nữ cho biết, dù đã góp ý với bố mẹ về vấn đề vệ sinh đối với trẻ nhỏ nhưng bố chồng cô cho rằng hành động của mình chẳng có gì là sai trái. Ông chỉ đang chơi đùa với cháu trai của mình. Điều đáng nói bà nội ngồi bên cạnh cũng chẳng có phản ứng can ngăn.

Sau khi nổi trận lôi đình nhưng không nhận được kết quả từ phía bố mẹ chồng, người phụ nữ đã quyết định đưa con trai về quê ngoại ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.

Sự việc được tung lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo quan tâm của dư luận. Hầu hết đều chỉ trích hành vi "khó hiểu" của người ông. Thậm chí, có ý kiến lên án cho rằng việc chơi đùa này thật kinh khủng, nó có thể đem lại hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe của bé trai.

"Bất kể bà mẹ nào nhìn thấy cảnh này cũng không thể chấp nhận được",

"Khó chịu nhất là phải giải thích cho những người không hiểu và không muốn hiểu",

"Hành động này thật quá kinh khủng, sao có thể cho ngón chân của mình vào miệng đứa trẻ như vậy cơ chứ",...

Thiên An