Niềng răng mắc cài sứ hết bao nhiêu tiền?

Admin
Niềng răng mắc cài sứ hết bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi niềng răng mắc cài sứ là phương pháp niềng răng vừa hiệu quả, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tiết kiệm được chi phí.

Các loại niềng răng mắc cài sứ hiện nay

Tương tự mắc cài kim loại, mắc cài sứ cũng có 2 loại chính: niềng răng mắc cài sứ buộc chun và niềng răng mắc cài sứ tự buộc.

Niềng răng mắc cài sứ buộc chun

Đây là phương pháp mà các dây cung luồn qua các rãnh của mắc cài trên răng rồi được buộc cố định lại bằng dây chun.

Đây phương pháp niềng răng có chi phí hợp lý mà vẫn không bị lộ mắc cài trong khi niềng. Bạn sẽ cần đến chỉnh nha thường xuyên để tránh bung tuột mắc cài. Vì là buộc chun nên chỉ giữ được sự đàn hồi trong một thời gian, khi chun giãn ra thì dễ gay bung mắc cài mà lực kéo không được ổn định.

Mắc cài sứ buộc chun và mắc cài sứ tự buộc

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Phương pháp này thay vì sử dụng chun buộc sẽ sử dụng những chốt tự động giúp cố định dây cung trong các rãnh của mắc cài. Cùng với đó, giảm ma sát, hạn chế tình trạng cọ vào môi má, lực tác động ổn định, nâng cao hiệu quả điều trị. Đặc biệt, bạn có thể tiết kiệm 1/3 thời gian chỉnh nha và hạn chế số lần tái khám.

Nhược điểm duy nhất của niềng răng mắc cài sứ tự buộc là có chi phí cao hơn niềng răng mắc cài sứ buộc chun.

Niềng răng mắc cài sứ hết bao nhiêu tiền?

Những yếu tố tác động đến chi phí niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ hết bao nhiêu phụ thuộc vào tình trạng răng.

Nếu mức độ sai lệch trên răng của bạn ở mức độ nhẹ, dễ điều chỉnh thì thời gian đeo niềng sẽ ngắn hơn và giá niềng răng mắc cài sứ cũng ít hơn những trường hợp lệch lạc nặng, khó điều trị.

Để biết chính xác tình trạng răng của mình ra sao, thời gian niềng và chi phí như thế nào bạn nên đến trực tiếp cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng để được thăm khám, kiểm tra chi tiết.

Khách hàng niềng răng mắc cài sứ tại Lạc Việt Intech

Niềng răng mắc cài sứ hết bao nhiêu phụ thuộc vào loại mắc cài sứ.

Như đã nói ở trên, niềng răng mắc cài sứ có 2 loại chính là niềng răng mắc cài sứ tự buộc và mắc cài sứ buộc chun. Mắc cài sứ tự buộc với nhiều tính năng ưu việt hơn như: hệ thống khóa có lẫy đóng mở, dây cung có thể tự do di chuyển bên trong giúp mang lại hiệu quả chỉnh nha cao hơn nên chi phí sẽ cao hơn niềng răng mắc cài sứ buộc chun.

Niềng răng mắc cài sứ hết bao nhiêu tiền?

Thông thường, ở một số nha khoa, niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền sẽ bao gồm nhiều hạng mục khác nhau như: phí chụp phim, phí tư vấn, phí lên kế hoạch điều trị, phí nhổ răng, phí niềng răng, phí hàm duy trì…

Tuy nhiên, tại nha khoa Lạc Việt Intech, chi phí niềng răng mắc cài sứ là chi phí đã bao gồm trọn gói và không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị chỉnh nha.

Dưới đây là bảng giá chi tiết niềng răng mắc cài sứ tại nha khoa Lạc Việt Intech

Bảng giá niềng răng mắc cài sứ tại Lạc Việt Intech

Hiện nay, trên thị trường có không ít cơ sở nha khoa niềng răng mắc cài sứ với chi phí khá rẻ. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng bởi niềng răng giá rẻ có thể khiến bạn tiền mất tật mang và gánh chịu nhiều biến chứng sau niềng.

Nha khoa Lạc Việt Intech sử dụng các loại mắc cài nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ cùng bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Hà Nội giàu kinh nghiệm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi niềng răng tại đây.

Ưu điểm nổi bật của niềng răng mắc cài sứ

Tính thẩm mỹ cao, an toàn với người sử dụng

Khác hoàn toàn với niềng răng mắc cài kim loại lộ mắc cài khiến người niềng cảm thấy e ngại. Mắc cài sứ có màu sắc giống với màu răng thật nên gần như người đối diện sẽ không nhận ra bạn đang niềng răng nếu không nhìn kỹ.

Chất liệu để làm nên mắc cài sứ không lẫn nhưng thành phần hóa học gây kích ứng. Được chế tác nhẵn bề mặt một cách chi tiết, tỉ mỉ nên không cong những gờ cạnh gây cảm giác vướng víu hay khó chịu. Vì thế người niềng cũng cảm thấy thoải mái hơn.

Một ưu điểm nổi bật khác của niềng răng cài sứ là không tạo lực ma sát quá lớn lên răng nên bạn sẽ không phải chịu cảm giác đau nhức, ê buốt mà còn cảm thấy thoải mái, dễ chịu như thường.

Mang lại hiệu quả chỉnh nha cao

Có không ít người lo ngại niềng răng cài sứ sẽ không hiệu quả như niềng răng mắc cài kim loại nhưng bạn hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề này. Cơ chế hoạt động và lực kéo của mắc cài sứ cũng rất tốt, không khác gì các phương pháp niềng răng khác.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về niềng răng mắc cài sứ và biết được niềng răng mắc cài sứ hết bao nhiêu tiền. Đừng quên đến nha khoa Lạc Việt Intech nếu bạn đang muốn sắm cho mình một hàm răng thật đẹp nhé.