NSƯT Chí Trung nói gì về tin đồn được Á hậu kém 18 tuổi "bao nuôi"?

NSƯT Chí Trung đã đáp trả những tin đồn ác ý về mình. Anh cho hay, mình và bạn gái yêu thương, tôn trọng nhau nhưng độc lập về tài chính.

Sau khi nghỉ hưu tại Nhà hát Tuổi trẻ, NSƯT Chí Trung đang có những tháng ngày bình yên, ý nghĩa bên bạn gái kém 18 tuổi là Á hậu Ý Lan. Anh cho biết, mình không phải là người ham hố chức tước, nghỉ hưu anh sẽ sống cho mình nhiều hơn.

NSƯT Chí Trung chia sẻ với PV rằng, anh thấy thanh thản khi nghỉ chế độ. Hiện tại, anh có thể làm nhiều việc mà khi còn công tác, anh không có thời gian tham gia.

"Nếu không đi làm phim, tôi cùng bạn gái dậy sớm đi cà phê. Đến 9h bạn ấy về làm việc, tôi NSƯT Chí Trung và bạn gái kém 18 tuổi (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nghệ sĩ gốc Hà Nội cho biết thêm, ở tuổi ngoài 60, anh bỏ ngoài tai những thị phi, ồn ào. Ngay cả bị hiểu lầm, anh cũng thấy "bình thường" vì anh hiểu được sự đào thải của thông tin. Chỉ một vài ngày trôi qua là sự kiện bị chìm đi, anh không muốn đôi co với ai cả.

Anh thẳng thắn nói: "Tôi trải qua những thăng trầm của cuộc sống, nên thấy mọi thứ bình thường. Tôi chỉ tiếc mình không thể giãi bày hết với khán giả con người mình, làm nhiều người hiểu sai mình, có người nghĩ tôi "tham vàng bỏ ngãi" nhưng không phải.

Sau khi ly hôn được 2 năm, tôi mới gặp người mới mà vẫn bị nói. Tôi không thanh minh, giải thích với từng người được. Đến giờ này tôi chả tiếc nuối gì cả. Hơn 60 tuổi thì tôi là "cháo cuối nồi rồi", không sân si gì nữa…".

Trước nghi vấn Chí Trung được bạn gái kém 18 tuổi "bao nuôi", anh cho hay, bản thân thường xuyên bị đồn ác ý nên không bất ngờ với thông tin này. Anh luôn tự hào mình là người độc lập, có bản lĩnh.

"Có thể, họ thấy tôi có bạn gái trẻ đẹp, giỏi giang nên họ đồn vậy thôi. Tôi khẳng định, tôi và Ý Lan đến với nhau vì tình yêu, sự chân thành không nhuốm màu vật chất.

Chúng tôi đến với nhau vì tìm thấy được sự an yên về tâm hồn, bên nhau thấy an toàn, hạnh phúc chứ không như người ta tưởng tượng. Ai chơi với Chí Trung đều hiểu, tôi là một người thẳng thắn, không bao giờ luồn cúi ai nên mình có thế nào thì sống vậy", Chí Trung chia sẻ.

NSƯT Chí Trung nói gì về tin đồn được Á hậu kém 18 tuổi bao nuôi? - 2Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của bạn gái nghệ sĩ Chí Trung (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Á hậu Ý Lan cũng chia sẻ với PV : "Tôi và anh Chí Trung độc lập về tài chính. Chúng tôi không phụ thuộc và dựa dẫm nhau. Anh ấy cũng không phải "nuôi tôi" và ngược lại tôi cũng không phải "nuôi anh ấy". Chúng tôi mang lại cho nhau niềm vui mỗi ngày, tạo động lực cho cuộc sống trở nên tích cực hơn".

Bạn gái nghệ sĩ Chí Trung cũng tiết lộ, hai người sẽ không làm đám cưới, mà ở bên nhau và luôn tôn trọng, yêu thương nhau.

"Tôi và anh Chí Trung cùng quan điểm là hãy cứ sống thật tốt, đối xử với nhau bằng sự tử tế, mang cho nhau niềm vui là đủ rồi", Ý Lan tâm sự.

Nghệ sĩ Chí Trung (SN 1961), là con trai của nghệ sĩ Quý Dương và nghệ sĩ violoncelle Phùng Thúy Lan.

Anh là nghệ sĩ có những thành công với chính kịch. Nam nghệ sĩ đã có những vai diễn điển hình trong các vở lớn như: Vai Romeo trong Romeo và Juliet, Đôn sứt trong Lời thề thứ 9, Tạ Quay trong Trò đời.

Chí Trung được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò một nghệ sĩ hài. Đặc biệt là vai Táo Giao thông nhiều năm trong chương trình Táo Quân.

Cách diễn hài của Chí Trung rất chân thật. Thỉnh thoảng, anh buông ra một câu bằng chất giọng đặc trưng không nhắng nhít, ồn ào, cũng không uốn éo làm bộ làm tịch. Kiểu nhăn mặt hay dáng đi, thậm chí cả lúc quát tháo trên sân khấu, Chí Trung cũng có thể khiến khán giả bật cười.

Ở mảng phim, anh gây ấn tượng với loạt vai diễn trong: Tết này ai đến xông nhà, Thái sư Trần Thủ Độ, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi, Thông gia ngõ hẹp...