Phía Hồ Văn Cường lên tiếng sau khi bị tố lừa đảo 'treo đầu dê bán thịt chó' ở show diễn sắp tới

Admin
Liveshow có sự góp mặt của Hồ Văn Cường chuẩn bị diễn ra tới đây đang vấp phải vô số ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường cũng biến mất khỏi showbiz vì những ồn ào liên quan đến chuyện tiền cát-xê với mẹ nuôi. Nhận 500 triệu cùng số tiền đi hát trong nhiều năm qua, gia đình Hồ Văn Cường dọn ra khỏi nhà cố ca sĩ đồng thời chấm dứt hợp đồng với công ty cũ của Phi Nhung.

Mới đây, khán giả vô cùng hào hứng trước thông tin Hồ Văn Cường sẽ trở lại con đường ca nhạc khi tham gia sự kiện âm nhạc quy tụ hàng loạt những ngôi sao lớn như Ngọc Sơn, Đan Trường, Phương Thanh, Phương Mỹ Chi... Trước ngày diễn ra sự kiện âm nhạc hoành tráng, liveshow này bất ngờ bị một khán giả 'bóc phốt' vì 'treo đầu dê bán thịt chó'.

Cụ thể người này cho biết đã bỏ hàng triệu đồng mua vé nhưng trước ngày tổ chức sự kiện, chương trình lại thông báo đổi địa điểm diễn ra liveshow từ Nhà hát Hoà Bình TP.HCM sang phim trường. Không những thế, Phương Mỹ Chi cũng thông báo sẽ không biểu diễn tại liveshow trên như thông tin ban đầu. Uy tín của ban tổ chức bị nhiều khán giả nghi ngờ, bức xúc đặt câu hỏi. Hồ Văn Cường cũng phải chịu không ít chỉ trích của cộng đồng mạng. Một khán giả còn cho biết đã gọi điện đòi tiền nhưng Hồ Văn Cường không nghe máy.

Phương Mỹ Chi xác nhận không tham gia chương trình
Hồ Văn Cường cũng bất ngờ 'rút lui'

Mới đây, phía FC Hồ Văn Cường đã thông báo nam ca sĩ nhí sẽ không tham gia vào liveshow chuẩn bị được diễn ra vào ngày 22/1 sắp tới. Phía FC cũng khẳng định Hồ Văn Cường hiện đang hoạt động tự do không chịu quản lý bởi bất kì cá nhân, tổ chức nào. Tất cả những thông tin đăng tải trên các trang có tên Hồ Văn Cường đều là giả mạo bởi lẽ nam ca sĩ nhí vẫn chưa có bất kì tài khoản mạng xã hội nào.

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường thường xuyên xuất hiện bên danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy. Tuy nhiên, nam ca sĩ không chịu quản lý dưới quyền của 2 người này.