Phương Oanh làm gì sau khi Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ?

Vũ Hạnh
Kể từ khi công khai chuyện hẹn hò, Phương Oanh và Shark Bình luôn trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Sau thời gian dài vướng nhiều ồn ào, tối ngày 9/5 trên Facebook Shark Bình thông báo đã hoàn tất thủ lục ly hôn và phân chia tài sản với vợ cũ: "Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo 'Quyết định công nhận thuận tình ly hôn' của Tòa án nhân dân quận Hà Đông".

Mới đây nhất, Phương Oanh cũng vừa chia sẻ dòng trạng thái mới. Theo đó, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh kèm dòng trạng thái: "Lẩu art thật sự, lại còn siêu siêu ngon". Phương Oanh khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp và hào hứng tạo dáng để chụp ảnh làm kỉ niệm. Đây có thể là hình ảnh khi cô check in tại một nhà hàng ở Đài Loan trong chuyến đi du lịch cùng Shark Bình và 2 nhóc tỳ vào dịp lễ vừa qua.

Phương Oanh xuất hiện tươi tắn, diện trang phục cắt xẻ khoe vai trần gợi cảm Phương Oanh xuất hiện tươi tắn, diện trang phục cắt xẻ khoe vai trần gợi cảm

Phương Oanh đi du lịch Đài Loan cùng Shark Bình và hai nhóc tỳ trong kì nghỉ lễ vừa qua

Phương Oanh đi du lịch Đài Loan cùng Shark Bình và hai nhóc tỳ trong kì nghỉ lễ vừa qua

Tháng 8/2022, hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình thân mật xuất hiện khắp các diễn đàn. Sau một thời gian im lặng, cả hai cũng lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò. Ngay lập tức, nữ diễn viên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và nhận về không ít chỉ trích từ dư luận khi cho rằng cô chính "người thứ ba".

Thời điểm đó, Shark Bình cũng đã lên tiếng để bênh vực bạn gái và phủ nhận tin đồn trên. Doanh nhân cho biết đã độc thân khoảng 2 năm trước khi có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh.

Cho đến nay, câu chuyện tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình vẫn luôn là đề tài nhận được sự quan tâm từ dân tình

Cho đến nay, câu chuyện tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình vẫn luôn là đề tài nhận được sự quan tâm từ dân tình

Mộc Anh