Rap Việt: Các sản phẩm áo, mũ cộp mác các HLV, giám khảo bán giá "trên trời" khiến khán giả nhăn mặt

Admin
Loạt áo, mũ cộp mác Rap Việt đã được mở bán công khai với giá cao bất ngờ đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều và có loạt hàng fake sẵn sàng cạnh tranh.
Trong tập 11 của "Rap Việt" phát sóng đêm 10/10 vừa qua, nhà sản xuất chương trình đã giới thiệu đến khán giả loạt áo phông được sản xuất riêng cho show với thiết kế sử dụng tên các HLV và giám khảo cùng nhà sản xuất âm nhạc làm chủ đạo.
 
Các sản phẩm áo, mũ của Rap Việt có giá cao, bị fake nhiều
Các mẫu áo phông Rap Việt
 
Bên cạnh các mẫu áo phông cực ngầu thì dàn nón vàng quyền lực của các giám khảo cũng đồng thời lên kệ bày bán. Được biết chiếc áo thun này là sản phẩm kết hợp của show truyền hình đình đám với một local brand khá nổi tiếng và hiện khán giả đã có thể tìm mua trên trang web của nhà sản xuất.
 
Các sản phẩm áo, mũ của Rap Việt có giá cao, bị fake nhiều
Các mẫu áo và mũ hiện đã được bày bán
 
Với thiết kế rất đơn giản là áo phông đen trơn cùng tên giám khảo, HLV màu neon thì mức giá 549 nghìn đồng và chiếc nón vàng có giá 999 nghìn đồng khiến khán giả không khỏi ngã ngửa vì quá... "chát" so với mặt bằng chung. Phần lớn khán giả cho rằng thay vì quá chú trọng vào chất lượng đẩy giá thành lên cao thì nhà sản xuất nên làm với chất lượng và mức giá vừa phải để ai cũng mua được từ đó phần nào quảng bá được chương trình.
 
Các sản phẩm áo, mũ của Rap Việt có giá cao, bị fake nhiều
Mẫu áo nhái đã ngay lập tưc xuất hiện giá rẻ bất ngờ
 
Đáng chú ý hơn là ngay từ khi mẫu hình in chiếc áo xuất hiện trên sóng truyền hình thì những cơ sở sản xuất hàng nhái đã nhanh chóng "sao y bản chính" ngay những thiết kế này và bán với giá chỉ bằng...1/4, 1/5 giá gốc. Giá thành rẻ như vậy nhưng có thể thấy hình in đã giống tới 90% khiến khán giả không khỏi suy nghĩ đắn đo và so sánh.
 
Các sản phẩm áo, mũ của Rap Việt có giá cao, bị fake nhiều
Giá mũ còn rẻ hơn nhiều
 
Áo phông đã vậy nhưng dàn nón vàng của các HLV còn rẻ bất ngờ hơn nữa, chưa tới 40 nghìn đồng và nhiều cơ sở còn sẵn sàng giao bán sỉ số lượng lớn. Nhiều khán giả đi chơi đêm trung thu còn đã sớm chộp được khoảnh khắc các shop bán còn trước cả lúc chương trình đăng tải.
 
Các sản phẩm áo, mũ của Rap Việt có giá cao, bị fake nhiều
Hàng fake bán tràn lan
 
Tuy vậy nhiều khán giả đã lên án và phản đối kịch liệt hàng fake và cho rằng khán giả yêu mến chương trình nên ủng hộ hàng sản xuất chính hãng. Bởi lẽ như câu mà ông bà, cha mẹ ta thường nói: "Tiền nào của nấy", không thể so sánh một cách chính xác chất lượng sản phẩm trên Shopee và áo, nón chính hãng được chương trình làm ra.
 
[presscloud]http://media.tuoitrexahoi.vn/upload/video/2020/10/08/rap-viet-tap-11-vong-but-pha-co-gi-khac-biet6_08102020114459.mp4[/presscloud]
 
 
Theo Thanh Thùy/SKCĐ