Sang tháng 4 âm lịch, 4 con giáp này được thần Tài "gọi tên": Sửu "vận đỏ như son", Tý có quý nhân phù trợ

Sang tháng mới, 4 con giáp này nhận lộc trời ban, tiền, vàng ngập két.

1. Tuổi Sửu

Theo tử vi, người tuổi Sửu tháng 4 Âm lịch này “vận đỏ như son”, may mắn ngập tràn. Tháng 4 Âm lịch năm nay, bản mệnh này được sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Sang tháng 4 âm lịch, 4 con giáp này được thần Tài gọi tên: Sửu vận đỏ như son, Tý có quý nhân phù trợ - Ảnh 1.

Về công việc, nhờ luôn chăm chỉ và tích cực nên người tuổi Sửu rất được cấp trên trọng dụng. Đây cũng là thời điểm tốt để gây ấn tượng mạnh hơn với lãnh đạo và giành về những thành quả cho bản thân. Tuy nhiên, người tuổi Sửu nên đẩy nhanh tiến độ trong công việc bởi đôi khi sự cẩn thận quá mức đang khiến họ tiến chậm hơn trên con đường tới thành công. Tốt hơn hết nên tối ưu thời gian của mình để gia tăng tính hiệu quả bởi đây là lúc họ bước vào thời kỳ hoàng kim hơn tất cả những giai đoạn trước đây.

Đối với những người làm ăn kinh doanh, đây cũng là thời điểm làm ăn phát đạt, dù gặp khó khăn trở ngại cũng có thể hóa xui thành may. Do đó, hãy tận dụng cơ hội này để đầu tư, mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên thời gian này, bản mệnh nên giữ kín một số bí mật trong kinh doanh để tránh việc bị tiểu nhân lợi dụng.

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu nên nhớ sắp xếp các mục tiêu và đi đúng lộ trình các kế hoạch của mình thì mới dễ dàng đạt được thành công.

2. Tuổi Dần

Theo tử vi 2023, tháng 4 âm lịch năm nay, người tuổi Dần sẽ gặp vận may từ đầu tháng đến cuối tháng.

Sang tháng 4 âm lịch, 4 con giáp này được thần Tài gọi tên: Sửu vận đỏ như son, Tý có quý nhân phù trợ - Ảnh 2.

Bản mệnh này vốn là người chăm chỉ, cần mẫn. Bên cạnh đó, họ luôn tự tin và khả năng của bản thân, luôn có kế hoạch tỉ mỉ cho công việc nên dễ dàng đạt được thành công. Bản mệnh chỉ cần nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng thì có thể đánh đâu thắng đó, được cấp trên trọng dụng và thăng tiến.

Trong tháng mới này, nhờ vào khả năng ngoại giao và tài ứng biến linh hoạt nên tuổi Dần sẽ kết giao được nhiều mối quan hệ bao gồm hợp tác làm ăn và bạn bè xã giao. Từ đó đem lại nhiều cơ hội và thuận lợi trong công việc, được lãnh đạo đánh giá cao.

Người làm kinh doanh, buôn bán tháng này cũng sẽ gặp may mắn về tài chính. Tuy nhiên, nếu tiền đổ về nhiều thì cũng nên giữ lại tiết kiệm kẻo dễ thâm hụt. Nếu muốn đầu tư thì nên suy xét kỹ lưỡng, tìm hiểu thật cẩn trọng. Nếu cảm thấy chưa chắc chắn thì chưa nên xuống tiền mà hãy xin ý kiến từ những người có kinh nghiệm trước..

3. Tuổi Tý

Tử vi tháng mới của tuổi Tý cho thấy những tín hiệu tốt lành. Tháng 4 âm lịch này, bản mệnh này có quý nhân phù trợ nên mọi thứ sẽ diễn ra khá suôn sẻ và tốt đẹp. Làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì được chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình.

Sang tháng 4 âm lịch, 4 con giáp này được thần Tài gọi tên: Sửu vận đỏ như son, Tý có quý nhân phù trợ - Ảnh 3.

Ở phương diện công danh sự nghiệp, người tuổi Tý phất lên trông thấy. Họ tự tin và biết cách thể hiện bản thân trong công việc, thế nên sẽ phát huy tốt khả năng và gây ấn tượng với lãnh đạo. Hơn nữa, nhờ biết cách đối nhân xử thế khéo léo và tích cực trong công việc nên thời gian tới là thời cơ tốt để tuổi Tý thu hút nhiều cơ hội khen thưởng hoặc thăng tiến trong sự nghiệp.

Không chỉ “đỏ” trong công việc, những khoản đầu tư bên ngoài của bản mệnh này cũng có tín hiệu sinh lời. Do đó, người tuổi Tý nên nhanh nhạy nắm bắt thời gian này để làm ăn và giúp “ tiền đẻ ra tiền”.

Tổng quan lại trong tháng 4 Âm lịch này, người tuổi Tý đầu tháng tiền về tay không ít, càng về cuối tháng lại càng vượng.

4. Tuổi Ngọ

Bước sang tháng mới, công việc của người tuổi Ngọ vô cùng hanh thông, tiền bạc cũng dồi dào. Đây cũng là thời gian mà bản mệnh này có những bước tiến quan trọng trong cuộc sống.

Sang tháng 4 âm lịch, 4 con giáp này được thần Tài gọi tên: Sửu vận đỏ như son, Tý có quý nhân phù trợ - Ảnh 4.

Tháng 4 âm lịch này, người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội kiếm tiền và rước tài lộc về túi. Trong công việc, họ được đồng nghiệp lắng nghe và cấp trên đánh giá cao. Do đó, hãy tận dụng tháng này để hoàn thành thật nhiều việc và thể hiện được giá trị bản thân và tận hưởng thành quả của chính mình.

Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình. Họ may mắn được những đối tác hỗ trợ, đôi bên cùng có lợi, giúp gia tăng doanh thu nhanh chóng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.