Sao Việt lấy chồng Tây: Người hạnh phúc, người suy sụp vì ly dị

Admin
Nếu Đoan Trang có cuộc sống viên mãn thì Hồng Nhung vừa ly hôn còn Thu Minh lại vướng rắc rối vì chồng bị tố lừa đảo.
Năm 2011, diva Hồng Nhung gây bất ngờ khi tiết lộ đã kết hôn được hơn 1 năm sau nhiều năm chung sống với bạn trai người ngoại quốc. Ông xã nữ ca sĩ tên Kevin Gilmore, kém cô 3 tuổi, là doanh nhân người Mỹ có thời làm việc ở Việt Nam nhiều năm.
Trước khi đến với Kevin, Hồng Nhung từng đổ vỡ hôn nhân với chồng người Việt Nam, cả hai chia tay sau hơn 2 năm chung sống. Năm 2012, cô Bống sinh đôi một trai và một gái tại Mỹ khi đã 42 tuổi nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo.
Nhưng vào cuối tháng 6 vừa qua, "chị Bống" bất ngờ thông báo ly hôn chồng sau 8 năm chung sống. Chị nói vợ chồng có những mâu thuẫn và rạn nứt nhưng họ chia tay trong hòa bình. Hiện tại, Kevin Gilmore đã có bạn gái và Hồng Nhung một mình nuôi 2 con dưới sự hỗ trợ của chồng cũ.
Thu Minh từ một ca sĩ được cho có giọng hát thiên bẩm nhưng sự nghiệp lận đận thì bỗng đổi đời sau khi kết hôn với chồng Tây. Chồng nữ ca sĩ tên là Otto, người gốc Hà Lan, là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Anh làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Chị cho biết chồng mình biết 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.
"Nữ hoàng nhạc dance" đổi đời từ khi lấy chồng. Chị có nhiều bản hit đình đám, mỗi lần xuất hiện đều gây chú ý nhờ giá trị hàng hiệu "đắp" lên người. Khối tài sản của chồng Thu Minh được mọi người ca ngợi. Họ sở hữu ngôi nhà có giá triệu đô tại khu đất vàng gần nhà thờ Đức Bà, TP. HCM. Thu Minh và chồng từng thuê một căn phòng siêu sang ở một khách sạn với giá 200 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, vợ chồng Thu Minh còn có biệt thự ở Hà Lan, có một du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và máy bay riêng có giá khoảng 5,7 triệu USD.
Nhưng năm 2016, Otto bị nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam tố lừa đảo trong kinh doanh và yêu cầu vị doanh nhân này thanh toán tiền bạc sau khi đã hứa hẹn nhiều lần. Cũng từ đó, Thu Minh gần như "biến mất" trên thị trường nhạc Việt. Chị cũng đã sinh con trai.
Đoan Trang và chồng kết hôn vào năm 2012, sau 8 năm quen biết. Phu quân người Thụy Điển của cô tên là Johan Wicklund sinh năm 1970. Anh là Tổng giám đốc của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có chi nhánh ở Thái Lan.
So với nhiều đồng nghiệp, vợ chồng "Thỏi sô cô la" biết hát có đời sống kín đáo hơn. Nhưng nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình. Ông xã thường đưa cô và bé Sol gần 5 tuổi du lịch trong và ngoài nước.
Năm 2006, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu lẫn diễn viên, Bằng Lăng kết hôn với ông xã người Đức tên Claas Schaberg. Anh sang Việt Nam theo chỉ định của công ty, tình cờ gặp gỡ nữ người mẫu.
Sau khi xin số điện thoại Bằng Lăng, cả 2 có một buổi tối lãng mạn và quyết định kết hôn vì quá hợp nhau. Lễ cưới của cặp đôi mang đậm nét truyền thống của Việt Nam.
Tổ ấm của siêu mẫu Bằng Lăng và ông xã người Đức là căn biệt thự rộng 900 m2 nằm giữa khu vườn rợp bóng mát ở Mỹ. Vợ chồng cô chuyển tới đây sống từ năm 2013, tự tay thiết kế và lựa chọn nội thất.
Hà Anh và ông xã Olly từng có thời gian sống chung trước khi kết hôn vào năm 2016. Chồng Hà Anh là giáo viên tiểu học quốc tế ở Việt Nam. Anh có ngoài hịnh điển trai, tên Oliver Dowden.
Cả 2 vừa đón con gái đầu lòng tên Little Beat vào tháng 6. Hà Anh tiết lộ ông xã người Anh của cô rất tâm lý và yêu thương con gái.