Tiệc đêm của Gucci ở Hàn Quốc gây phẫn nộ

Tiệc hậu show diễn của Gucci ở Hàn Quốc bị người dân phàn nàn quá ồn ào, kéo dài đến tận đêm khuya.

Hankyung đưa tin sau show diễn thời trang ở cung Gyeongbokgung ngày 16/5, Gucci tổ chức tiệc cho khách mời đến tận đêm khuya. Bữa tiệc bị cho là gây ồn ào, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân khu vực lân cận. Nhiều người lên tiếng phản ánh về sự việc trên mạng xã hội.

Theo truyền thông Hàn Quốc, cảnh sát đã được cử đến khi người dân báo cáo về tình trạng ô nhiễm tiếng ồn. Cảnh sát có mặt để xử lý sự việc vào khoảng 0h ngày 17/5. Theo một video được đăng tải, mọi người đổ ra đường khi còi báo động vang lên.

Trước đó, vào khoảng 22h, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về bữa tiệc lên mạng xã hội với nội dung: "Làm sao để báo cáo tình trạng ô nhiễm tiếng ồn. Bức ảnh được chụp từ rất xa. Tôi có thể nghe rõ âm thanh từ phòng mình". Nhiều người cho rằng loa được lắp bên ngoài địa điểm tổ chức tiệc, đèn nhấp nháy, chiếu sáng mạnh.

show gucci han anh 1

Tiệc hậu show của Gucci bị người dân phàn nàn về tiếng ồn. Ảnh: Nate.

Khoảng 2 tiếng sau, một tài khoản khác đăng bài: "Tôi đang thực sự khó chịu. Không hiểu sao lại để âm thanh vọng ra bên ngoài như vậy". Trong khi đó, một người khác phàn nàn về ánh đèn của bữa tiệc khiến họ khó chịu. Người này cho biết: "Mẹ tôi đã phải báo cảnh sát".

Show diễn của Gucci là sự kiện thời trang đầu tiên được tổ chức tại toà nhà trung tâm của cung Gyeongbokgung. Khoảng 570 khách đến tham dự chương trình. Sự kiện được quan tâm khi quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng như IU, Elizabeth Olsen, Dakota Johnson, Mai Davika. Ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng có mặt trong dàn khách mời. Anh mới trở thành "Friend of House" độc quyền của nhà mốt Italy tại Việt Nam.