Bất chấp bị chê ‘lố cả đôi’ trên thảm đỏ Gucci, Trấn Thành Hari Won vẫn thản nhiên làm thêm điều này

Admin
Trong sự kiện mới nhất gần đây của Gucci, Trấn Thành và Hari Won liên tục bị chê lố lăng, sến súa đến mức khó chấp nhận khi lên đồ tham dự sự kiện.

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám được đông đảo khán giả dõi theo và ngưỡng mộ trong suốt quá trình yêu đương cũng như kết hôn. Trên hành trình hơn 4 năm bên nhau, cặp đôi từng trải qua không ít "sóng gió" cũng như hoài nghi của khán giả.

Tran Thanh Hari Won
Trước hàng loạt sóng gió, thị phi, Trấn Thành và Hari Won vẫn đang tận hưởng hạnh phúc bên nhau. Arnrnh: Internet

Tuy nhiên, giọng ca Anh cứ đi đi và nam danh hài vẫn thầm lặng chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương. Hậu kết hôn, cuộc sống của cặp vợ chồng đình đám này cũng được nhiều người quan tâm hơn. Cả hai cũng thường xuyên góp mặt tại nhiều sự kiện nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won vừa được mời tham dự sự kiện Cine Gucci cùng hàng loạt sao đình đám của làng giải trí Việt. Thế nhưng, thay vì chiếm spotlight vì hình ảnh ấn tượng, Trấn Thành và Hari Won lại trở thành tâm điểm với những pha diện đồ quá mức rườm rà, sến súa và thậm chí bị cho là lố lăng của mình. Dễ thấy, vì lạm dụng sự kiện cùng những món đồ trang trí quá đà mà cả 2 trông như một mớ hỗn độn khiến cư dân mạng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

tran thanh hari won

tran thanh hari won

tran thanh hari won

tran thanh hari won
Tưởng "giật spotlight" của sự kiện nhưng không ngờ, Trấn Thành và Hari Won lại được "trao giải" mặc xấu tệ hại. Ảnh: FBNV

Khỏi phải nói, bộ trang phục của cặp đôi bị cư dân mạng gọi là “nùi giẻ” và trao tặng hàng loạt những lời chê bai, công kích vô cùng gay gắt. Có người thậm chí còn khuyên Trấn Thành và Hari Won nên tiết chế bớt về mặt phụ kiện tránh để trang phục trở nên cồng kềnh quá mức và khiến khán giả “lóa mắt”.

Không những vậy, bà xã của Trấn Thành còn bị nhận xét là giống hệt một quý bà luống tuổi trong Kdrama – cứ đến tối thứ 7 là lại lên đồ diêm dúa mà đi nhảy đầm vì diện một bộ trang phục quá nhiều họa tiết cùng phần ren “bèo nhèo” rối mắt. Chưa kể, phần cúp ngực của chiếc váy vốn chỉ phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn thì nay lại khiến vòng 1 của Hari Won như muốn trào hết ra ngoài bởi bị o ép quá phần chịu đựng.

Đối diện với những lời chê bai ấy, cả Trấn Thành và Hari Won đều ngay lập tức có những động thái đặc biệt. Theo đó, cặp đôi tỏ ra thờ ơ và không quan tâm đến những lời nhận xét ác ý đó và đăng tải toàn bộ những tấm ảnh full HD khoe trọn vẻ đẹp của hai vợ chồng tại thảm đỏ Cine Gucci.

Tran Thanh

Tran Thanh
Trấn Thành và Hari Won đều đăng tải bộ ảnh trên trang fanpage cá nhân của mình bất chấp bị chê tơi tả. Ảnh: FBNV

Dưới phần bình luận của bài viết trên trang cá nhân của cả Trấn Thành và Hari Won, dù vẫn còn tồn lại khá nhiều những lời chê bai, góp ý về chuyện trang phục nhưng rất nhiều fan hâm mộ vẫn dành nhiều mỹ từ cho cặp đôi.

Vẫn biết chuyện phong độ lên xuống thất thường là chuyện không hiếm ở showbiz Việt thế nhưng hiện tại, những tấm ảnh của Trấn Thành và Hari Won vẫn là tâm điểm của sự chú ý và bàn tán của cư dân mạng sau buổi tối “sóng gió” ngày hôm qua 13/4.