Tiếp tục bóc giá đồ dàn sao "The New Mentor": Dát toàn hàng hiệu, đeo vòng cổ giá 3 tỷ đồng

Hoàng Hà My
Cả 4 huấn luyện viên trong chương trình "The New Mentor" đều được nhận xét có gu thời trang đẹp mắt và sang trọng.

The New Mentor (Người mẫu toàn năng) hiện là chương trình tìm kiếm gương mặt người mẫu được nhiều khán giả quan tâm. Chương trình có sự xuất hiện của những tên tuổi lớn như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Thanh Hằng và siêu mẫu Lan Khuê ở vị trí huấn luyện viên.

Tại đây, dàn huấn luyện viên đều đầu tư trang phục chỉn chu, hầu hết đến từ các nhà mốt nổi tiếng. Không những thế, ngay cả trang sức cũng được dàn người đẹp lựa chọn kỹ lưỡng, có món lên tới hàng nghìn USD.

Bóc đồ dàn sao The New Mentor: Toàn hàng hiệu, đeo vòng cổ giá 3 tỷ đồng - 1

Là một trong những huấn luyện viên quyền lực của "The New Mentor", Hồ Ngọc Hà xuất hiện với giao diện sắc sảo và quý phái. Ở tập đầu tiên, nữ nghệ sĩ diện đầm đen đơn giản với điểm nhấn là chi tiết cắt xẻ và mũ đội đầu thời thượng. Thiết kế trên đến từ nhà mốt Versace, trị giá 83,6 triệu đồng (Ảnh: FNBV, Versace).

Bóc đồ dàn sao The New Mentor: Toàn hàng hiệu, đeo vòng cổ giá 3 tỷ đồng - 2

Bên cạnh đó, trang sức chính là yếu tố quan trọng làm nên nét quyền quý của diện mạo này. Riêng chiếc vòng cổ Serpenty nạm kim cương đến từ Bvlgari có giá lên tới 125.000 USD (hơn 3 tỷ đồng). Để "tô điểm" cho phần cổ tay, Hà Hồ đeo thêm hai thiết kế vòng tay vàng của Versace với tổng giá trị hơn 32 triệu đồng (Ảnh: FBNV, Bvlgari, Versace).

Bóc đồ dàn sao The New Mentor: Toàn hàng hiệu, đeo vòng cổ giá 3 tỷ đồng - 3

Huấn luyện viên Lan Khuê cũng không kém cạnh khi khoác lên mình những thiết kế đắt đỏ đến từ nhà mốt Louis Vuitton. Diện áo khoác blazer với phần cổ khoét sâu, mỹ nhân Việt dùng hai chiếc vòng sang trọng làm điểm nhấn. Chỉ riêng hai chiếc vòng đã có giá hơn 200 triệu đồng. Thiết kế váy ngắn có giá khoảng 66,2 triệu đồng (Ảnh: FBNV, Louis Vuitton).

Bóc đồ dàn sao The New Mentor: Toàn hàng hiệu, đeo vòng cổ giá 3 tỷ đồng - 4

Hoa hậu Hương Giang khoe vẻ quyến rũ trong mẫu váy cúp ngực đến từ bộ sưu tập Kim x Dolce Gabbana. Để diện mạo thêm phần ấn tượng, cô phối thêm áo ngực dây chéo và đi giày cao gót mũi nhọn chất liệu lụa satin của thương hiệu Amina Muaddi. Muốn sở hữu bộ trang phục gồm áo ngực và váy như Hương Giang, người mua sẽ phải bỏ ra khoảng 63,1 triệu đồng. Ngoài ra, đôi giày cao gót cô diện cũng có giá hơn 32 triệu đồng (Ảnh: FBNV, D&G, Lyst).

Bóc đồ dàn sao The New Mentor: Toàn hàng hiệu, đeo vòng cổ giá 3 tỷ đồng - 5

Bộ trang phục mang thương hiệu Dolce & Gabbana được siêu mẫu Thanh Hằng mặc trong chương trình "The New Mentor" có tổng giá trị hơn 101 triệu đồng (Ảnh: FBNV, D&G).

Bóc đồ dàn sao The New Mentor: Toàn hàng hiệu, đeo vòng cổ giá 3 tỷ đồng - 6

Lần khác, Thanh Hằng gây ấn tượng khi diện nguyên cây Miu Miu. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng áo khoác và chân váy ngắn mà nữ siêu mẫu mặc trị giá 86,6 triệu đồng. Đôi giày boots với thiết kế xỏ ngón độc đáo cũng đang được bán với giá gần 40 triệu đồng (Ảnh: FBNV, Miumiu).