Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa tậu xế hộp 'chanh sả' với biển sổ 'hot hòn họt' trị giá cả tỷ đồng

Là hậu vệ nổi tiếng sở hữu dàn xe khủng và đắt tiền, mới đây Bùi Tiến Dũng mới tậu thêm cho mình chiếc xế VinFast Lux SA2.0 trị giá 1.5 tỷ đồng và có biển số siêu xịn.

Một năm trước, sau khi nam hậu vệ mua Mercedes-Benz GLC tặng vợ và chia sẻ câu chuyện của mình đã có rất nhiều người tò mò vào xem và chúc mừng. Tháng 1/2021 vừa rồi Bùi Tiến Dũng mới tổ chức lễ cưới cùng bà xã Khánh Linh đầy lãng mạn trước sự chứng kiến của quan viên 2 họ và các anh em bạn bè đồng nghiệp.

Sự kiện gần đây nổi rần rần được chia sẻ trên các mặt báo khi biết hậu vệ lại tậu thêm một chiếc xe nữa, được biết lần này anh chọn VinFast Lux SA2.0 để ủng hộ cho thương hiệu của Việt Nam.

Lễ nhận xe cảu nam hậu vệ Bùi Tiến Dũng

Chiếc xế lần này anh sử hữu có màu đen và có biển số siêu đẹp 30G-888.83, hiện chưa rõ xe thuộc phiên bản nào trong phân khúc. Theo thông tin tìm hiểu dòng Vinfast SUV cỡ trung này có ba phiên bản là tiêu chuẩn, nâng cao và cao cấp với các mức giá thay đổi khác nhau tùy vào thời diểm.

Biển số xe cũng có số rất đẹp

Vinfast SUV này là dòng xe 7 chỗ, dòng xe này phát triển dựa trên phiên bản xe BMW X5 thế hệ 5 của Đức đã được hãng mua bản quyền. Những thiết kế mới thời thượng và mang đến trải nghiệm êm ái đã giúp cho thương hiệu xe ô tô đầu tiên do Việt Nam sản xuất ngay sau khi tung ra thị trường đã chiếm trọn cảm tình của nhiều khách hàng khó tính.