Viettel, Mobifone tặng tiền trực tiếp cho khách hàng vùng bị bão lũ, Vinaphone mở cửa điểm giao dịch đến 12h đêm

Trong và sau bão Yagi đã gây ra những thiệt hại nặng nề về người và của cho các tỉnh miền Bắc. Từ 9/9 đến 11/9, trên các sông khác ở khu vực Bắc Bộ xuất hiện đợt lũ, nguy cơ cao xảy ra ngập lụt tại các vùng trũng thấp ven sông nhiều địa phương.

Mới đây, trên fanpage Viettel Telecom thông báo từ ngày 9/9, Viettel thực hiện cộng tiền tự động 20.000VNĐ/thuê bao trả trước (sử dụng trong 5 ngày) cho khách hàng tại những khu vực bị cô lập do ngập lụt, sạt lở đất ở 9 tỉnh: Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai.

MobiFone cũng cùng chia sẻ khó khăn với các khách hàng chịu ảnh hưởng nặng nề sau bão Yagi bằng việc tặng 30.000 đồng vào tài khoản KM3T, sử dụng cho dịch vụ thoại/SMS nội mạng, ngoại mạng.Thời gian sử dụng 7 ngày từ thời điểm được cộng KM thành công. Chương trình áp dụng cho thuê bao trả trước tại các khu vực Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình. Ưu đãi dành cho các khách hàng có số dư trong tài khoản chính dưới 5.000 đồng tại thời điểm đầu ngày 9/9/2024.

 
 

Vinaphone cũng thông báo nhiều điểm giao dịch của VinaPhone đã mở cửa thêm giờ, bổ sung trạm sạc, giúp khách hàng nhanh chóng hòa mạng, đảm bảo kết nối. Đặc biệt như tại Quảng Ninh, các điểm giao dịch của VinaPhone hiện đều đang mở cửa từ 7h đến 22h, có điểm đến 24h nhằm phục vụ và hỗ trợ khách hàng tối đa.