Võ Hà Linh bị nghi ngờ chiêu trò khi tung clip đi từ thiện giữa lúc drama không hồi kết

Được biết chuyến từ thiện được thực hiện vào ngày 6/4, chỉ 2 ngày sau khi diễn ra phiên livestream ồn ào của Hà Linh.

Từ một phiên livestream, ngày càng nhiều nhân vật xuất hiện trong ồn ào liên quan đến “chiến thần review” Võ Hà Linh (sinh năm 1992). Đến tối 7/4, Hà Linh bất ngờ đăng tải clip đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khiến nhiều người chú ý.

Trong clip, Hà Linh cho biết chuyến từ thiện diễn ra ở Tân Kỳ - một huyện miền núi ở Nghệ An. Khi đến thăm mỗi gia đình, cô đều tóm tắt hoàn cảnh và để lại những lời động viên đến mọi người. Nữ YouTuber cũng công khai chia sẻ rằng tặng mỗi gia đình một chiếc quạt và 1 triệu đồng tiền mặt.

Hà Linh tự tay trao quà cho mọi người.

Tuy nhiên cư dân mạng đã chia phe, tạo thành hai luồng ý kiến tranh cãi về chuyện đi làm từ thiện của Võ Hà Linh. Nhiều người dành khen ngợi cho hành động này, mong cô nàng ngày càng thành công và giúp đỡ được nhiều người hơn.

Ngược lại, có không ít ý kiến lại cho rằng "chiến thần review" đang làm màu, chiêu trò sau ồn ào livestream bán dầu gội. "Hễ có biến là có clip từ thiện là sao nhỉ?", "Chắc đăng cái này để nhấn chìm cái kia", "Lại chiêu trò xoa dịu dư luận",... là một số bình luận từ dân tình về động thái của Hà Linh.

Trước những ý kiến trái chiều này, Hà Linh đã để lại một bình luận phản hồi phía dưới clip ở Facebook. Cô giải thích đây là hoạt động thường xuyên của mình và ekip, đồng thời không hề kêu gọi mọi người đóng góp. “Mỗi quý, công ty em sẽ có 1 chuyến thiện nguyện, EM KHÔNG KÊU GỌI Ạ. Chi phí 100% do em đóng góp và các bạn nhân viên trong công ty giúp sức ạ” - cô nói.