Nhà lầu xe hơi đã tự mua, Võ Hà Linh tiết lộ tiêu chí chọn chồng

Mới đây, Võ Hà Linh đã chia sẻ rất rõ ràng về chuyện tình cảm của mình trên sóng truyền hình.

Song song với sự nổi tiếng trên MXH, cuộc sống của “chiến thần review” Võ Hà Linh cũng khiến nhiều người tò mò. Mới đây, khi tham gia chương trình Rubik Cuộc sống trên kênh QPVN, cô nàng đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Theo đó, nữ YouTuber tâm sự với MC của chương trình: “Em nghĩ mẹ hy vọng rất nhiều ở em vì năm nay mình đã 31 tuổi rồi. Năm 21 tuổi em nghĩ em có rất nhiều mong muốn, yêu cầu về người yêu nhưng năm nay 31 tuổi rồi thì em có nói với mẹ là mong ước người ấy có 3 tiêu chí. Thứ nhất là chung thuỷ, thứ hai là có trách nhiệm và thứ ba là một người hài hước”.

Nhà lầu xe hơi đã tự mua, Võ Hà Linh tiết lộ tiêu chí chọn chồng - Ảnh 1.
Võ Hà Linh tại chương trình

Dù đặt KPI cho con gái là phải có 3 em bé nhưng mẹ Hà Linh cũng không đặt áp lực bao giờ phải lấy chồng vì thấy công việc của con gái quá áp lực và bận rộn. “Chỉ mong con gặp được một người yêu con, thương con và thông cảm cho công việc của con còn thời gian là tuỳ con” - Hà Linh thuật lại lời mẹ.

Ngoài ra “chiến thần review” cũng có những mô tả chi tiết hơn về mẫu đàn ông lý tưởng của mình là làm việc ngoài ngành sáng tạo nội dung, cao hơn 1m7, đậm người, bụng mỡ. Về lý do chọn người bụng mỡ, Hà Linh cho biết mình thích được ôm, ôm bụng mỡ rất ấm và bên cạnh đó cũng có một chút nào đó được an ủi. “Những người hơi mập một chút cũng có xu hướng ăn uống, thích trải nghiệm, không quá gò bó bản thân” - nữ YouTuber nói.

Ở thời điểm hiện tại, Hà Linh khẳng định mình chưa có người yêu nên chưa biết sẽ dành bao nhiêu % thời gian trong ngày cho đối phương. Tuy nhiên vì ngày nào cô cũng làm việc từ 9h sáng và kết thúc lúc 9 - 10h tối nên sẽ dành cho người yêu khoảng 2 - 3 tiếng trước khi ngủ để trò chuyện và tâm sự những chuyện xảy ra trong ngày.

Nhà lầu xe hơi đã tự mua, Võ Hà Linh tiết lộ tiêu chí chọn chồng - Ảnh 2.

Cũng tại chương trình, Võ Hà Linh đã chia sẻ thêm nhiều vấn đề khác trong công việc. Cô cho biết khi review bất cứ thứ gì đều chỉ nói lên quan điểm bản thân nên cảm thấy từ “chiến thần” đè nặng lên vai và hơi áp lực một chút.

“Nghề review tại Việt Nam chưa có khái niệm rõ ràng, cũng chưa chắc đã được gọi là một nghề nhưng lại có rất nhiều reviewer khác nhau. Vì không có trường lớp nào đào tạo nghề này nên chính em phải tìm hiểu, từ đó hình thành thói quen. Trước khi review bất cứ sản phẩm nào thì em sẽ dành thời gian tìm hiểu kỹ càng…” - Hà Linh nói về công việc của mình.