Trang Khàn 'miệng nói, tay sờ' khiến vợ Hà Đức Chinh đứng hình, CĐM chỉ trích 'đồ kém duyên'

Admin
Hành động sờ vào bụng cô dâu của Trang Khàn trong đám cưới của Hà Đức Chinh đã nhận về cô số 'gạch đá' từ CĐM vì quá vô duyên.

Tối ngày 10/5, đám cưới của tiền đạo Hà Đức Chinh và cô dâu Mai Hà Trang chính thức diễn ra. Tại khách sạn sang trọng ở Hà Nội, rất đông khách mới gồm dàn tuyển thủ quốc gia nổi tiếng: Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Thành Chung, Văn Thanh,... Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của người mẫu Trang Khàn, diễn viên Bảo Hân... và rất nhiều khách mời khác.

Tuy nhiên, hành động của Trang Khàn tại đám cưới lại khiến CĐM không khỏi bức xúc. Theo đó, cựu người mẫu đã tiến lại trò chuyện và sợ vào bụng cô dâu. Mặc dù chưa rõ nội dung câu chuyện giữa Trang Khàn và cô dâu chú rể là gì. Nhưng hành động của Trang Khàn lại khiến dân tình cho rằng Trang Trần đang kiểm tra xem cô dâu đã có tin vui hay chưa. Vì vậy, có khá nhiều người bình luận cho rằng hành động của cô là vô duyên.

12 (2)

Trang Khàn đến dự đám cưới Hà Đức Chinh, nhưng hành động sờ vào bụng cô dâu gây tranh cãi
3 (43)

Theo đó, dân tình cho rằng cô đang kiểm tra xem cô dâu có bầu hay chưa
14 (6)

Hành động này bị chỉ trích là kém duyên
1b

Những bình luận của CĐM
1c

Rất nhiều người chỉ trích cựu người mẫu vô duyên
1a

Tuy nhiên, nhiều người còn hài hước tiết lộ có lẽ nguyên do của hành động này là vì bệnh nghề nghiệp bởi ngoài kinh doanh bún đậu, Trang Khàn còn kinh doanh nhiều mặt hàng mỹ phẩm khác, trong đó có kem tan mỡ. Nên phải chăng vì vậy mà khi thấy vóc dáng của cô dâu, chân dài này mới trầm trồ, ngưỡng mộ đến mức không kìm được mà lao đến cảm thán bằng hành động khó hiểu như trên?