Vóc dáng cơ thể tiết lộ gì về ham muốn tình dục của nàng?

Lê Thu Hằng
Người dáng đồng hồ cát được cho là có nhu cầu tình dục ở mức cân bằng, trong khi người dáng tam giác ngược có 'nhu cầu cao'.
Dáng quả lê (vai nhỏ, ngực nhỏ, hông và đùi to): Đây là vóc dáng mà nhiều người thấy hấp dẫn, do nó có những đường cong và phần hông thu hút sự chú ý. Chính vì điều này, những người có vóc dáng quả lê thường dễ nhận được những lời khen ngợi về cơ thể hơn là được đánh giá cao về trí tuệ và nhân cách. Kiểu cơ thể này được cho là có nhu cầu tình dục khá cao nhưng chỉ với bạn tình lâu dài.

Dáng quả lê hay còn gọi là dáng tam giác (vai nhỏ, ngực nhỏ, eo nhỏ, hông và đùi to): Đây là vóc dáng mà nhiều người thấy hấp dẫn, do nó có những đường cong và phần hông thu hút sự chú ý. Chính vì điều này, những người có vóc dáng quả lê thường dễ nhận được những lời khen ngợi về cơ thể hơn. Kiểu cơ thể này được cho là có nhu cầu tình dục khá cao nhưng chỉ với bạn tình lâu dài.

Dáng chữ nhật (dáng người thẳng đuột không có đường cong rõ nét nên không có điểm nhấn trên cơ thể, kích thước vai, eo và hông của họ gần như tương đương). Những người có thân hình chữ nhật được cho là ‘lãng mạn cổ điển’. Họ thích một câu chuyện tình yêu đẹp và không quan tâm nhiều đến vật chất, vật chất, thay vào đó họ quan tâm đến tình cảm, cảm xúc và tình yêu đích thực. Những kiểu người này có ham muốn tình dục cân bằng hơn, không quá nồng nhiệt trong chuyện chăn gối.

Dáng chữ nhật (dáng người "thẳng đuột" không có đường cong rõ nét nên không có điểm nhấn trên cơ thể, kích thước vai, eo và hông gần như tương đương): Những người có thân hình chữ nhật được cho là ‘lãng mạn cổ điển’. Họ thích một câu chuyện tình yêu đẹp và không quan tâm nhiều đến vật chất. Thay vào đó, họ quan tâm đến tình cảm, cảm xúc và tình yêu đích thực. Những kiểu người này có ham muốn tình dục cân bằng, không quá nồng nhiệt trong chuyện 'chăn gối'.

Dáng tam giác ngược ( phần vai rộng, to, ngực lớn nhưng phần hông và mông lại nhỏ): Những người này được cho là nhút nhát, rụt rè hơn và thích giữ cho riêng mình. Tuy nhiên, họ được cho là có ham muốn tình dục cao.

Dáng tam giác ngược (phần vai rộng, to, ngực lớn nhưng phần hông và mông nhỏ): Những người này được cho là nhút nhát, rụt rè hơn và thích giữ bí mật cho riêng mình. Tuy nhiên, họ được cho là có ham muốn tình dục cao.

Dáng đồng hồ cát (vòng ngực và hông nở nang, eo nhỏ): Thân hình đồng hồ cát từ lâu đã là dáng người được các ‘biểu tượng sex’ nổi tiếng sở hữu. Người có dáng này được cho là rất kén chọn bạn tình và họ không có ham muốn tình dục cao. Họ được cho là có đời sống tình dục ở mức cân bằng.

Dáng đồng hồ cát (vòng ngực và hông nở nang, eo nhỏ): Các 'biểu tượng sex' thường có vóc dáng đồng hồ cát. Người có dáng này được cho là rất kén chọn bạn tình và không có nhiều ham muốn tình dục. Họ thường có đời sống tình dục ở mức cân bằng.

Dáng người tròn trịa, còn gọi là dáng quá táo (vai hẹp, vòng hai đầy đặn và hông rộng hơn vai): Những người có thân hình tròn trịa thường là người vui vẻ, hoạt bát và tốt bụng. Họ được cho là có ham muốn tình dục thấp hơn một chút so với người khác do họ thường xuyên vận động và tham gia vào vô số hoạt động.

Dáng người tròn trịa, còn gọi là dáng quả táo (vai hẹp, vòng hai đầy đặn và hông rộng hơn vai): Những người có thân hình tròn trịa thường là người vui vẻ, hoạt bát và tốt bụng. Họ được cho là có ham muốn tình dục thấp hơn một chút so với người khác do họ thường xuyên vận động.

Hướng Dương (Theo Bestie)