Vội vã làm điều này sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Khánh Vân bị nghi ngờ mâu thuẫn với BTC Miss Universe

Admin
Động thái mới nhất của Khánh Vân đã làm dấy lên nghi ngờ cô và BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xảy ra mâu thuẫn.

Tối 25/06 vừa qua, trên sân khấu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nguyễn Trần Khánh Vân đã có những bước catwalk cuối cùng với tư cách là đương kim hoa hậu, chính thức kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu hoàn vũ kéo dài gần ba năm đầy đáng nhớ của mình. Tại đây, cô đã gây xúc động với những giọt nước mắt trong khi sải bước, phần nào cho thấy cảm xúc nhẹ nhõm, tự hào xen lẫn một chút tiếc nuối.

khánh vân (1)
Nguyễn Trần Khánh Vân kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu của mình vào tối 25/06 vừa qua

Tuy nhiên, hôm nay (29/06), chỉ chưa đầy bốn ngày sau sự kiện kể trên, Khánh Vân đã có những động thái mới làm dấy lên nghi ngờ về việc cô cùng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xảy ra mâu thuẫn. Theo đó, trên fanpage chính thức, Khánh Vân đưa ra một thông báo dài liên quan đến phương thức hoạt động của bản thân trong tương lai, hậu kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu cũng như những ràng buộc với Miss Universe Vietnam.

khánh vân (2)
Không còn là Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân mới đây đã có những thông báo về các hành trình tương lai trên fanpage chính thức

Cụ thể, cô viết:

Xin chào mọi người.

Khép lại hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – một hành trình đáng nhớ với rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời của Vân, Vân xin cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ và yêu thương của tổ chức Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam dành cho Vân trong suốt thời gian qua. Những tình cảm ấy, Vân rất trân trọng và đó sẽ là những nền tảng vững chắc cho những hành trình sau này của Vân. Mặc dù hết nhiệm kỳ nhưng chắc chắn là Vân vẫn sẽ tham gia cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong các hoạt động của đại gia đình Miss Universe Vietnam vì Vân rất yêu gia đình Hoàn vũ.

Bây giờ, Vân sẽ bắt đầu một hành trình mới sau khi kết thúc thời gian đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vân nghĩ rằng đã đến lúc Vân thực hiện tiếp những dự định, kế hoạch của bản thân mình và trên hình trình ấy, hy vọng vẫn nhận được sự yêu thương và ủng hộ của tất cả mọi người.

Hành trình mới bao giờ cũng đi kèm với nhiều thử thách và khó khăn, nhưng Vân muốn cho bản thân cơ hội để rèn luyện và giúp mình trưởng thành hơn.

Ngoài ra, cũng trong bài đăng, Khánh Vân cũng công khai đội ngũ quản lý – những người sẽ đồng hành cùng mình trong tương lai.

stt của khánh vân
Bài đăng dài của Khánh Vân liên quan đến các hoạt động tương lai sau khi kết thúc chặng đường là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Với chia sẻ này, bên cạnh những bình luận ý kiến tích cực của đông đảo người hâm mộ, chúc cho Khánh Vân sẽ có một hành trình mới suôn sẻ thì cũng xuất hiện một vài cư dân mạng ‘ưa drama’, bắt đầu đưa ra những suy đoán về việc phải chăng Khánh Vân cùng BTC Miss Universe Vietnam có mâu thuẫn dẫn đến việc cô vội vàng nói lời chia tay ‘gia đình Hoàn vũ’ để được làm việc với nhóm cộng sự, quản lý khác sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Trên thực tế, câu chuyện trên vẫn chỉ là đồn thổi thiếu căn cứ, không có minh chứng xác thực đến từ một bộ phận cư dân mạng hoặc thậm chí là anti-fan của Khánh Vân. Đặc biệt, cũng ở dưới phần bình luận của bài đăng kể trên thì có một vài cá nhân đã tỏ ra tỉnh táo, khẳng định những nghi vấn nọ hoàn toàn không chính xác, mối quan hệ của Khánh Vân cùng BTC Miss Universe Vietnam không hề xảy ra vấn đề gì, bằng chứng là việc người đẹp sinh năm 1995 khẳng định cô vẫn luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động của Miss Universe Vietnam nếu được mời.

bình luận
Một vài bình luận đáng chú ý bên dưới bài đăng của Khánh Vân

Sinh năm 1995 tại TP HCM, Nguyễn Trần Khánh Vân là người mẫu, diễn viên từng đạt được nhiều thành tích tại các cuộc thi liên quan đến sắc đẹp. Tháng 12/2019, cô tiếp tục thu hút rất nhiều sự chú ý khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức ở Nha Trang. Năm 2021, người đẹp ‘đem chuông đi đánh xứ người’, đại diện nước nhà góp mặt tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tổ chức tại Mỹ, lọt Top 21 chung cuộc.