Vụ bé gái 9 tuổi bị bố dượng hiếp dâm ở Đắk Nông: Chủ tịch xã tiết lộ bất ngờ

Vũ Hạnh
Cháu N. nghi bị bố dượng xâm hại tại nhà vào trưa ngày 20/4. Dù cháu bé phản kháng, đối tượng vẫn cố sức thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 25/4, cơ quan Công an huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông đang điều tra làm rõ nghi án bé gái 9 tuổi bị bố dượng hiếp dâm trên địa bàn.

Nạn nhân là cháu M.T.N (9 tuổi, trú tại thôn 3, xã Đăk Som, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).

Chia sẻ với Pv báo Dân Trí, ông Lê Văn Đại - Chủ tịch UBND xã Đắk Som, huyện Đắk Glong cho biết, ngay sau khi nắm thông tin vụ việc, chính quyền địa phương đã cử người tới nhà thăm hỏi, động viên gia đình, đồng thời hỗ trợ nạn nhân 1,5 triệu đồng.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, địa phương cũng như các nhà hảo tâm đã kêu gọi được khoảng 19 triệu đồng để hỗ trợ cháu bé trong thời gian cháu nằm viện.

Nguồn tin cũng cho hay, cháu N. nghi bị bố dượng xâm hại tại nhà vào trưa ngày 20/4. Dù cháu bé phản kháng, đối tượng vẫn cố sức thực hiện hành vi đồi bại. Người này sau đó lái xe máy chở cháu bé vào chòi rẫy, khi thấy nạn nhân kêu đau và nôn ói thì bỏ lại giữa đường, để cháu tự đi bộ đến chòi rẫy.

Đến chiều tối 20/4, người nhà và hàng xóm phát hiện cháu bé bất tỉnh trong chòi rẫy, vội đưa đến Trung tâm Y tế huyện cấp cứu.

Ngày 21/4, gia đình có xin cho cháu N. nghỉ học với lý do bị bố đánh.

Trong quá trình trao đổi và tìm hiểu, gia đình mới cho biết cháu bé bị cha dượng xâm hại.

vu be gai 9 tuoi bi bo duong hiep dam o dak nong chu tich xa tiet lo bat ngo

Hoàng Văn L. đang bị tạm giữ. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến tình hình sức khỏe của cháu N., ngày 24/4, trao đổi với PV báo Vietnamnet, anh Mùa A Sùng (cậu ruột của cháu M.T.N) cho biết sau khi vụ việc xảy ra cháu được chuyển lên Trung tâm Y tế huyện Đắk Glong, rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Tuy nhiên, do bị thương tích nặng, cháu N. tiếp tục chuyển xuống bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM điều trị.

Anh Sùng cho biết, sau khi được các bác sĩ phẫu thuật, sức khỏe của cháu N. đã dần ổn định. Tuy nhiên, cháu vẫn bị đau ở vết thương và tâm lý còn hoang mang, lo sợ.

Hiện Hoàng Văn L. (bố dượng của cháu N.) đang bị tạm giữ để điều tra hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Hoàng Yên (T/h)