Vụ thai phụ bị bạo hành dã man: Chồng thừa nhận đánh vợ bằng nhiều cách

Trần Văn L. khai nhận do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, nghi ngờ chị G. ngoại tình nên đã đánh đập, bạo hành vợ bằng nhiều cách khác nhau trong thời gian dài, kể cả khi vợ mang thai.

Ngày 21/5, Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) đã triệu tập Trần Văn L. (37 tuổi, ở xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) và mời chị Bùi Thị Tuyết G. (36 tuổi) từ Kiên Giang về Hải Dương làm việc với cơ quan công an.

Vụ thai phụ bị bạo hành dã man: Chồng thừa nhận đánh vợ bằng nhiều cách - 1

Chị G. tại cơ quan Công an huyện Kim Thành ngày 21/5 (Ảnh cơ quan công an cung cấp).

Quá trình làm việc, L. khai nhận do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, nghi ngờ chị G. ngoại tình nên đã đánh đập, bạo hành vợ bằng nhiều cách khác nhau trong thời gian dài, kể cả khi vợ đang mang thai. L. dùng lược, thắt lưng da… vụt vào người chị G., gây nên các vết thương trên khắp cơ thể.

Trước đó, ngay sau khi nắm được thông tin chị Bùi Thị Tuyết G. đang mang thai 7 tháng phải trốn về quê Kiên Giang vì bị chồng bạo hành trong một thời gian dài, Công an huyện Kim Thành đã chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Công an xã Kim Xuyên khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh.

Vụ thai phụ bị bạo hành dã man: Chồng thừa nhận đánh vợ bằng nhiều cách - 2

Trần Văn L. làm việc với cơ quan công an ngày 21/5 (Ảnh: Cơ quan công an cung cấp).

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, chị G. kết hôn với Trần Văn L. từ tháng 4/2021 và sinh sống tại thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành.

Hai người đã có một con chung và hiện chị G. đang mang thai con thứ 2 được 7 tháng. Quá trình về làm dâu tại huyện Kim Thành, chị G. sống khép kín, không tham gia sinh hoạt tại đoàn thể nào ở địa phương.

Hiện Công an huyện Kim Thành đang khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành giám định tỷ lệ thương tích đối với chị G. và tiếp tục làm việc với những người có liên quan để làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Như đã đưa tin, mấy ngày nay, mạng xã hội lan truyền câu chuyện chị G. bị chồng ở Hải Dương bạo hành dã man như thời trung cổ, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Bị chồng đánh trong thời gian dài, mới đây chị G. đã bỏ trốn được về nhà mẹ đẻ ở xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, Kiên Giang. Chị đang mang bầu hơn 7 tháng, sức khỏe yếu, trên khắp cơ thể đều chằng chịt vết thương, được cho là do chồng chị gây ra trong suốt hơn một năm qua.

Theo lời chị G., "tôi đang mang bầu đứa con đầu lòng nên không thể đi làm, chồng tôi cũng không có công việc ổn định nên túng thiếu. Khi nổi nóng, anh ta bắt đầu đánh tôi".

Đỉnh điểm của những trận đòn roi là lúc chị mang bầu đứa con thứ hai. Lúc này, chồng chị hay nạp tiền chơi game. Mỗi khi thiếu tiền, người này yêu cầu chị G. phải gọi điện vay mượn người thân, họ hàng bên ngoại.

"Tôi không mượn được tiền thì anh ta đánh tôi. Anh ta nhét giẻ vào miệng, lột quần áo tôi, treo lên trần nhà rồi dùng dây nồi cơm điện, thắt lưng đánh vào lưng, tay; lấy cục sắt đập vào hai đầu gối. Có lần anh ta còn nướng cọng kẽm nóng rồi dí lên mặt tôi...", chị G. nói.

Thai phụ khẳng định, chồng chị thường đánh tới khi thấy chị kiệt sức mới dừng tay, anh ta nói sẽ không đánh cho chị chết luôn mà để chị chết từ từ. Chồng cũng giam lỏng chị, không cho dùng điện thoại nên chị không thể kêu cứu hay bỏ trốn.