Người chồng bị tố bạo hành vợ bầu 7 tháng như thời trung cổ khai gì?

Anh T.V.L (SN 1986, ở xã Kim Xuyên, Kim Thành, Hải Dương) thừa nhận với cơ quan công an rằng anh ta có dùng dây thắt lưng đánh vợ. Người này phủ nhận dùng dây điện, móc phơi quần áo và kim loại đã hơ lửa để tra tấn vợ bầu như thời trung cổ.

Ngày 19/5, Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) thông tin, cơ quan điều tra địa phương đã mời anh T.V.L (SN 1986, ở thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên) đến trụ sở làm việc sau khi chị B.T.T.G (SN 1987, quê Kiên Giang, vợ anh T.V.L) tố bị chồng bạo hành dã man như thời trung cổ .

Tại cơ quan công an, anh T.V.L bước đầu khai trong quá trình sinh sống tại địa phương, vợ chồng anh có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Người chồng thừa nhận có đánh vợ nhưng chỉ dùng dây thắt lưng, phủ nhận việc dùng móc phơi quần áo, dùng dây điện hay hơ lửa kim loại dí vào người vợ.

Lãnh đạo Công an huyện Kim Thành cho biết, đơn vị cũng đã thu giữ một số đồ vật được cho là vật chứng có liên quan vụ việc. Đồng thời, đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ những thông tin liên quan vụ việc, trưng cầu giám định thương tích. Từ đó, làm căn cứ đánh giá, để tiến hành các bước giải quyết vụ việc tiếp theo.

Người chồng bị tố bạo hành vợ bầu 7 tháng như thời trung cổ khai gì? - Ảnh 1.Chị B.T.T.G sau khi trốn về quê Kiên Giang đã tố bị chồng bạo hành như thời trung cổ trong thời gian mang bầu tháng thứ 7. Ảnh: Nhật Huy

Công an huyện Kim Thành cũng đã liên lạc, gửi giấy mời chị B.T.T.G (đã về quê Kiên Giang) trở lại địa phương để cung cấp thông tin, phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ vụ việc. Người phụ nữ này xác nhận với cơ quan công an sẽ trở lại địa phương vào ngày 22/5 để phối hợp điều tra, xác minh.

Theo Công an huyện Kim Thành, trước khi xảy ra sự việc, đơn vị chưa từng tiếp nhận đơn tố cáo, phản ánh nào của chị B.T.T.G về việc bị chồng bạo hành.

Vào năm 2022, công an xã Kim Xuyên từng xuống nhà anh T.V.L để xác minh thông tin việc chị B.T.T.G có bị bạo hành hay không. Tuy nhiên, thời điểm đó, người phụ nữ này không phản hồi, không trả lời.

Theo thông tin từ Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Kim Thành, chị B.T.T.G (quê Kiên Giang) và anh T.V.L (SN 1986) đều từng có gia đình nhưng đã đổ vỡ.

Cả hai đăng ký kết hôn năm 2021 và sống tại nhà anh T.V.L, ở xóm 3, thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên). Cả hai đã có một con gái chung (17 tháng tuổi), hiện cháu bé ở cùng ông bà nội.

Người chồng bị tố bạo hành vợ bầu 7 tháng như thời trung cổ khai gì? - Ảnh 2.Làng Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên (Kim Thành, Hải Dương). Ảnh: N.H

Sau khi nắm bắt thông tin về việc chị B.T.T.G tố bị chồng bạo hành như thời trung cổ trong thời gian mang thai con chung thứ 2, Hội LHPN huyện Kim Thành đã tới xác minh vụ việc.

Theo đó, anh T.V.L từng có hai vợ, có 6 con và đều đã ly hôn vợ cũ. Trước đây, anh T.V.L từng nhiều lần có hành động bạo lực với hai vợ cũ. Tuy nhiên, cả hai người phụ nữ trước đó chưa từng có đơn tố giác mà chỉ có người thân họ gọi điện tới chính quyền địa phương để nhờ giải cứu.

Chiều 17/5, Hội LHPN huyện Kim Thành và xã Kim Xuyên đã đến thăm hỏi, tặng quà cháu Trần Phi L (con gái chị B.T.T.G và anh T.V.L).