4 dáng váy phải tậu ngay trong tủ đồ dù 10 năm cũng không sợ hết mốt

Admin
Nếu bạn đã sẵn sàng để đầu tư cho tủ đồ của mình thêm phần duyên dáng với những chiếc váy mới thì hãy đừng bỏ qua những thiết kế sau đây.
Cổ điển, vượt thời gian, sang trọng, dễ phối đồ là tất cả những tính từ có thể dùng để miêu tả 4 mẫu váy dù 10 năm nữa cũng không sợ “lạc quẻ”, lỗi mốt này
 

Váy chữ A

Tiềm ẩn những nét cổ điển và duyên dáng, váy chữ A có thể được coi là một trong những dáng váy phổ biến nhất trên thị trường có thể làm vừa lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất. Váy chữ A có thiết kế phần eo ôm sát giúp khéo léo che đi được những khuyết điểm vòng eo kết hợp với phần thân dưới xòe rộng tạo cảm giác bồng bềnh tăng thêm nét nữ tính. Qua nhiều năm biến đổi không ngừng, váy chữ A giờ còn có thêm những biến tấu như tay phồng, bèo nhún, xẻ vạt,... đủ thấy sự trường tồn của chiếc váy này với thời gian, chỉ sáng tạo thêm chứ không bao giờ biến mất bởi hết mốt.

 

Váy cổ vuông

Những năm gần đây, những sản phẩm áo và váy có thiết kế cổ vuông ngày càng được ưa chuộng. Vẫn là một sản phẩm có dấu ấn cổ điển nhưng điểm đặc biệt của váy cổ vuông đó chính là làm nổi bật được phần xương quai xanh và vòng 1 mà không hề sexy quá đà hơn nữa còn thanh thoát lạ kỳ. Một vài chi tiết thường được các nhà thiết điểm xuyết cho chiếc váy cổ vuông như vai bồng cổ điển, tay thắt nơ điệu đà hay điểm xuyết chi tiết khuy cài,... khiến chúng luôn đem lại cảm giác mới lạ cho người mặc. Một trong những biến tấu của váy cổ vuông rất được ưa chuộng trong năm 2020 đó là phần cổ vuông cúp ngực kết hợp phần vai phồng, đi làm cũng thanh lịch mà đi chơi cũng vẫn vô cùng hấp dẫn.



Váy slip dress

Không cần cầu kì với những chi tiết rườm rà, slip dress vẫn lọt vào mắt xanh của các nàng bởi sự sexy khó cưỡng và khả năng phối đồ linh hoạt. Lấy cảm hứng từ chiếc váy ngủ thoải mái nhưng được biến tấu để bước ra đường phố hiện đại, váy slip dress là một trong những món đồ được đông đảo tín đồ thời trang ưa chuộng và chiếm một vị trí không thể thiếu trong tủ đồ của không ít quý cô. Chỉ với một thiết kế hai dây suông dài đơn giản, các cô gái có thể mix&match đủ kiểu với nhiều set đồ khác nhau. Ngoài cá tính gợi cảm với các set đồ street style, các nàng hoàn toàn có thể diện váy slip dress một cách thanh lịch nhờ sự trợ giúp của một vài item khác.

 

 

Váy hoa dáng midi dài  

Váy hoa dáng midi là một trong những item giúp phái đẹp hóa thân thành nàng thơ nhanh nhất chỉ trong một nốt nhạc. Với họa tiết sáng màu bắt mắt, thiết kế rủ nhẹ nhàng tôn dáng, váy hoa midi có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh chứ không chỉ dành riêng cho những chuyến du lịch biển dài ngày. Váy họa tiết hoa có thể được xếp vào hàng những item cơ bản bởi từ năm này qua năm khác, tủ đồ xuân hè của các tín đồ thời trang chẳng khi nào vắng bóng em nó. 
 
 
 
[presscloud]http://media.tuoitrexahoi.vn/upload/video/2020/07/15/4-dang-vay-phai-tau-ngay-trong-tu-do-du-10-nam-cung-khong-so-het-mot11_15072020141326.mp4[/presscloud]
 
 
Theo Thanh Thùy/SKCĐ