Vợ Hồ Quang Hiếu diện váy cưới làm từ 60m vải đặc biệt

Hoàng Hà My
Sau lễ ăn hỏi cùng ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Tuệ Như quay lại công việc người mẫu. Cô trở thành vedette trình diễn bộ váy cưới đặc biệt của NTK Kim Anh Lê.
Nằm trong khuôn khổ dự án “Be Princess as you are”, NTK Kim Anh Lê lần đầu tiên mang BST mang tinh thần công chúa lên sân khấu. Các trang phục được trình diễn bởi loạt người mẫu trẻ nổi bật, thu hút sự chú ý của khán giả. 
Bộ váy cưới đặc biệt nhất do vợ Hồ Quang Hiếu trình diễn chính là thiết kế chính nổi bật trong BST. Đây là mẫu váy dài và lộng lẫy nhất show diễn. 
Tuệ Như sở hữu sắc vóc nổi bật, phong cách phù hợp với tinh thần show diễn. Sau khi kết hôn với Hồ Quang Hiếu, nữ người mẫu cho biết vẫn tích cực theo đuổi công việc trong showbiz. 
60m vải trong thiết kế đặc biệt này được phối từ 6 loại vải cao cấp khác nhau như lưới phối pha lê, organza tơ tằm, ren đính sequins của Pháp, sheer organza, vải nhũ ánh xà cừ, lưới nhũ đá bạc, nhằm tạo nên tổng thể đặc sắc nhất cho người mặc. 
Người mẫu Lâm Hoàng Oanh giữ vai trò first face. Đây cũng là lần đầu tiên học trò siêu mẫu Vũ Thu Phương trình diễn váy cưới sau chương trình.
Người mẫu Thanh Tuyền cũng xuất hiện trong show diễn. Cô diện thiết kế đuôi cá có corset siết eo với độ tôn dáng. 
Người mẫu Thanh Trâm với hình ảnh một nàng công chúa ngọt ngào trong thiết kế trễ vai.
Ngoài những bộ cánh váy dạ hội, váy cưới có thiết kế đa dạng. Nhà mốt gửi gắm thông điệp về sự tự tin, cởi mở với vẻ đẹp riêng của từng người và hóa công chúa theo cách riêng của từng cô dâu. 

Một chiếc váy cưới bồng xòe luôn là lựa chọn của các cô gái. Nhà thiết kế chọn kiểu đính kết tia đến từ đá rhinestone cùng điểm nhấn là đá moonstone tạo nét hiện đại.

Tất cả trang phục đều đồng điệu từ việc lấy cảm hứng của đàn hạc và ứng dụng vào chi tiết như: dải đá bạc tựa dây đàn, đường uốn cong trên thiết kế như thân đàn huyền ảo..