Giảm tới 60%++ toàn bộ sản phẩm nước hoa trên Vua Hàng Hiệu dịp Single Day 11.11

Admin
Chào mừng ngày Single Day 11.11 năm nay, Vua Hàng Hiệu phát động chương trình siêu sale khủng, giảm giá 60%++ toàn bộ nước hoa chính hãng và nhận về nhiều phần quà vô cùng giá trị…

Với mục đích lan tỏa yêu thương đến tất cả những quý khách hàng, trong dịp Single Day 11.11 năm nay sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu có chương trình khuyến mãi siêu hời giảm giá 60%++ toàn bộ nước hoa chính hãng và hàng ngàn phần quà hấp dẫn bạn không thể bỏ lỡ.

Chi tiết chương trình giảm giá như sau:

Trong ngày Single Day 11.11 năm nay, Vua Hàng Hiệu diễn ra sự kiện giảm giá “khủng” sale up to 60%+++, tặng nhiều voucher hấp dẫn. Đặc biệt các dòng nước hoa chính hãng được sale toàn sàn bạn có thể mua nước hoa cao cấp với giá rẻ bất ngờ. Còn chần chừ gì nữa, hãy hòa mình vào không khí siêu sale nhộn nhịp tại Vua Hàng Hiệu và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống độc thân bạn nhé.

- Thời gian: Từ ngày 06/11 - 12/11

- Đặc biệt: Sale Nước Hoa toàn sàn

- Giảm giá ngay 50.000đ cho đơn hàng nước hoa từ 1.000.000đ (MGG: SINGLEDAY50K2021)

- Giảm giá ngay 100.000đ cho đơn nước hoa từ 2.000.000đ (MGG: SINGLEDAY100K2021)

- Sale up 60% +++ nhiều sản phẩm khác

- Link chi tiết chương trình: https://vuahanghieu.com/landing-page/flash-sale-single-day-san-deal-hang-hieu

Một số chai nước hoa chính hãng giảm giá sâu tại Vua Hàng Hiệu

Là một sàn thương mại điện tử mua sắm hàng hiệu hàng đầu Việt Nam, đương nhiên Vua Hàng Hiệu không thể đứng ngoài cuộc trong ngày hội mua sắm dịp Single Day 11.11 rồi, bạn có thể tham khảo hàng ngàn món đồ hiệu: giày dép, son phấn, thời trang, nước hoa hàng hiệu...nhận ngay mã giảm giá 60%++ cùng hàng ngàn phần quà vô cùng hấp dẫn. Tham khảo một số dòng nước hoa đang bán chạy sau đây:

Nước hoa cho nữ

Các bạn nữ thường ưa chuộng những nốt hương nhẹ nhàng bay bổng, những chai nước hoa tông hoa, mùi Phương Đông, hoặc mùi cam chanh tươi mát... sẽ là gợi ý thú vị dành cho chị em.

Trong đợt sale nước hoa 11.11 này bạn có thể tham khảo những sản phẩm như Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet Mini, Set Lancome La Vie Est Belle EDP 50ml + Body Lotion 50ml, Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT… là những gợi ý không thể bỏ qua.

Ghé ngay Vua Hàng Hiệu và nhận về Voucher nước hoa hàng hiệu cao cấp giảm giá có thể lên đến 60%++ và nhiều quà tặng hấp dẫn khác, chị em nhớ đừng bỏ lỡ nhé.

Nước hoa nam cao cấp

Trên cơ thể anh em thường có nhiều loại mùi khó chịu hơn chị em phụ nữ, đừng để mùi hôi khiến người đời xa lánh bạn như vậy, đến sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu và sở hữu cho mình một chai nước hoa cao cấp trong đợi siêu sale Lễ Độc Thân 11.11 đi nào.

Ngoài ra, đây cũng là dịp mua hàng chính hãng tặng người thân với giá rẻ nhất từ trước đến này với mã giảm giá lên đến 60%++, cơ hội ngàn năm có một bạn không nên bỏ lỡ.

Nước hoa mini

Với những ai muốn thử một hương thơm mới hoặc muốn trải nghiệm cùng lúc nhiều loại nước hoa khác nhau thì nước hoa mini sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Nước hoa mini có kích thước nhỏ xinh. Bỏ được vào trong túi xách mà không chiếm nhiều diện tích. Thậm chí bạn có thể mang một lúc nhiều loại nước hoa mini khác nhau để thay đổi hương thơm mỗi ngày. Với thiết kế như bản thu nhỏ so với chai lớn, thậm chí còn tinh xảo hơn bình thường.

Nước hoa Niche

Nói đến nước hoa Niche chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự sang, xịn, mịn mà không phải ai cũng có thể sở hữu.

Niche trong tiếng Pháp có nghĩa là hốc hay là vách trong nhà, nước hoa niche dùng để chỉ loại nước hoa sản xuất với quy mô nhỏ hẹp theo quy trình thủ công đặc biệt, được đưa ra với số lượng hạn chế chứ không đại trà.

Những chai nước nước hoa này có giá thành khá cao vì thế không phải ai cũng có thể sở hữu, tuy nhiên cuộc sống đâu thiếu gì nhưng cơ hội cho mình, và Vua Hàng Hiệu sẽ mang đến cơ hội may mắn đó đến tất cả khách hàng.

Dịp 11.11 năm nay, Vua Hàng Hiệu giảm giá 60%++ nước hoa trên toàn sàn, kể cả những phiên bản giới hạn hiếm nhất quý khách có thể tham khảo, hãy nhớ thời gian diễn ra từ 6/11 - 12/11, nắm bắt ngay cơ hội bạn nhé.

Vua Hàng Hiệu chuẩn bị sẵn sàng đợi siêu sale dịp Single Day 11.11 này, nhanh tay mua ngay không lỡ, toàn bộ sản phẩm nước hoa đều đảm bảo chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Thông tin liên hệ Vua Hàng Hiệu

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo DNVN