Bảo sao gái Hàn mê mẩn đồ màu trà sữa đến thế, vì mua item nào chưng diện cũng ổn áp cực kỳ!

Admin
Những bộ đồ màu trà sữa không chỉ thời trang, trendy mà còn mang lại vẻ nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc. Đó là lý do gái Hàn đang cuồng màu này vô cùng.
Để tạo nên những set đồ sang xịn mịn cho mùa đông này, màu trà sữa chắc chắn là gợi ý mà các cô nàng không thể bỏ qua. Không chỉ mang đến vẻ ngoài dễ thương, trẻ trung và nữ tính, tông màu này còn rất trendy, thời trang và dễ phối đồ.

Blazer

 
Tông màu trà sữa cho set đồ ngày đông
 
Blazer vốn là item cực hot, không thể thiếu trong tủ đồ của chị em khi mua đông về. Khác với màu đen nhàm chán và quá nghiêm túc, an toàn, bạn lên lựa chọn thêm một chiếc blazer có màu trà sữa ngọt ngào để trưng diện. Chắc chắn khi diện lên sẽ giúp bạn vừa thanh lịch, trẻ trung lại dịu dàng hơn rất nhiều. 

Áo len

 
Tông màu trà sữa cho set đồ ngày đông
 
Đây chính là item cần thiết nhất trong những ngày lạnh, không chỉ giữ ấm mà còn mang lại vẻ mềm mại, nhẹ nhàng cho các cô gái. Tuy nhiên, một chiếc áo len màu trà sữa còn tuyệt vời hơn thế, đặc biệt có thêm họa tiết vặn thừng, mix cùng chân váy thì chắc chắn đạt trọn vẹn 10 điểm cho sự chọn lựa hoàn hảo này.

Cardigan

 
Tông màu trà sữa cho set đồ ngày đông
 
Nhìn có vẻ đơn giản, những chiếc cardigan màu trà sữa khi diện lên lại trông sang chảnh vô cùng. Đặc biệt, item này còn rất dễ mặc, dễ phối đồ, mang lại cho chị em diện mạo xinh tươi, trẻ trung hết nấc. 

Trench coat

 
Tông màu trà sữa cho set đồ ngày đông
 
Chiếc trench coat màu trà sữa ngọt ngào chắc chắn sẽ mang lại một vẻ ngoài khác biệt. Chỉ với item này, những cô gái Hàn chỉ cần lên đồ 'sương sương' vẫn vô cùng sang chảnh. Đặc biệt, khi mix cùng sneaker trắng hoặc ankle boots sẽ mang lại hình ảnh thời thương, trendy cho các nàng. 

Hoodie

 
Tông màu trà sữa cho set đồ ngày đông

Trong những item ngày đông thì hoodie cũng là một cái tên không thể bỏ qua. Đặc biệt, kiểu áo hoodie màu trà sữa chắc chắn là món đồ các nàng không thể bỏ qua trong tủ đồ. Nói về một cây đồ tối giản nhưng vẫn cuốn hút, trendy, combo hoodie trà sữa + chân váy/quần jeans ống đứng sẽ là lựa chọn chuẩn xác, giúp bạn hack tuổi cực đỉnh. 
 

Theo TN/SKCĐ