Bất ngờ danh tính người đàn ông nghi tự thiêu ở Vĩnh Long

Vũ Hạnh
Người đàn ông nghi tự thiêu ở Vĩnh Long chính là người đã dùng cưa máy để cưa bê tông cứu kịp thời 11 nạn nhân trong vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ xảy ra năm 2007.

Tối ngày 11/5, trao đổi với PV báo Tuổi Trẻ ông Nguyễn Phương Đông - trưởng ban nhân dân ấp Mỹ Thới 2, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông từng dùng cưa máy cứu 11 người trong vụ sập cầu Cần Thơ tự thiêu.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 11/5, tại đoạn Lộ Giữa, thuộc ấp Mỹ Thới 2, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, người dân phát hiện người đàn ông ngồi trên xe máy bị ngọn lửa bốc cháy dữ dội nên tri hô để mọi người ứng cứu. Sau đó ít phút ngọn lửa được dập tắt.

bat ngo danh tinh nguoi dan ong nghi tu thieu o vinh long

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị lửa thiêu rụi trơ khung, người đàn ông nằm gục bên vệ đường và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Tấn Th. (58 tuổi, ngụ xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh). Hiện ông Th. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 121, TP Cần Thơ trong tình trạng rất nguy kịch.

Theo báo Giao Thông, ông Th. hiện đang sống cùng vợ, còn người con trai lớn đã lập gia đình riêng.

Nguyên nhân ban đầu được xác đình là do ông Th. buồn chuyện gia đình.

Cũng theo nguồn tin, ông Th. là người đã dùng cưa máy để cưa bê tông để cứu kịp thời 11 nạn nhân trong vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ xảy ra năm 2007.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)