Chồng tẩm xăng rồi ôm chặt vợ tự thiêu, cả 2 tử vong trong căn phòng khóa trái cửa

Admin
Do mâu thuẫn trong tình cảm, người chồng đã ôm chặt vợ rồi tự thiêu khiến hai người cùng tử vong tại nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu, người chồng đã tẩm xăng và ôm chặt vợ rồi tự thiêu khiến cả hai tử vong trong nhà riêng tại TP Huế.

Khoảng 20h30 tối ngày 3/8, người thân và hàng xóm phát hiện phòng ngủ của vợ chồng anh N.M.T. (SN 1983) và vợ là N.T.H. (SN 1985, cùng trú 80 Đào Duy Từ, TP Huế) có khói bốc nghi ngút.

Vụ việc đã khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót

Theo báo Vietnamnet, thời điểm phát hiện sự việc, căn phòng bị khóa cửa phía trong. Khi mọi người phá cửa vào phòng thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng anh T. đã bị lửa thiêu cháy.

Theo chia sẻ của hàng xóm và dân cư xung quanh, anh T thường xuyên uống rượu, say xỉn và xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với vợ. Tối ngày 3/8, vợ chồng anh T cũng xảy ra mâu thuẫn do anh T ghen tuông, hiểu nhầm nên đã dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Cả khu phố Đào Duy Từ bàng hoàng, náo loạn vì sự việc không tưởng 

Hai vợ chồng anh chị có 3 con nhỏ, bé đầu chỉ mới 9 tuổi. Sự việc đã khiến nhiều người dân sống xung quanh bàng hoàng và thương xót cho ba đứa trẻ bây giờ sẽ phải chịu cảnh bơ vơ, côi cút.

Sau khi sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Công an TP Huế đã đến hiện trường cùng các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành, điều tra và làm rõ.