Bị phát hiện ôm eo gái lạ giữa phố, phía Kim Dong Hyun (AB6IX) liền phủ nhận: Chỉ là bạn cùng quê

Admin
Dù phía công ty lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò song người hâm mộ chẳng mấy ai tin. Họ cho rằng, chẳng có bạn bè nào mà lại ôm ấp nhau giữa đường, giữa phố đến như vậy.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ truyền tay hình ảnh được cho là nam thần tượng Kim Dong Hyun (AB6IX) hẹn hò cùng 1 cô gái lạ tại khu Apgujeong vào đêm khuya. Trong ảnh, cả hai có nhiều hành động tình tứ, nàng dựa vào chàng, còn chàng cũng vòng tay ôm trọn người thương vào lòng. Dựa vào những hình ảnh này, dư luận đồn đoán, nam thần tượng đang yêu dù mới debut chưa lâu, sự nghiệp vẫn chưa ổn định.

Kim Dong Hyun (AB6IX) hẹn hò
Kim Dong Hyun (AB6IX) hẹn hò
Kim Dong Hyun (AB6IX) bị bắt gặp có hành vi thân mật quá mức với 1 cô gái trên đường phố Seoul

Trước những lời đồn đoán của công chúng, Công ty Quản lý Brand New Music cho biết: “Kim Dong Hyun đã gặp những người bạn từ quê nhà trong một bữa tiệc tối. Sau bữa tiệc, cậu ấy tiễn bạn và cũng bắt taxi về nhà”.

Thế nhưng, phản hồi từ phía công ty chủ quản lại không nhận được sự tán thành của người hâm mộ. Chẳng mấy ai tin lời phản biện được cho là “sáo rỗng”, “đánh lừa” khán giả như vậy.

“Thà nhận là bạn gái thì còn có người chỉ trích, có người chúc phúc chứ “bạn đồng hương” là sao? Gió Seoul mạnh quá ôm eo bạn đồng hương cho bạn đỡ sợ hả”, “ Bạn cùng quê mà ôm eo các thứ. Hài quá”, “Này là bao biện kiểu coi thường IQ của fan hay gì. Lại còn ôm eo bạn cùng quê nữa chứ”, “Lời đính chính ngớ ngẩn nhất từ khi mình theo idol kpop đấy. Nếu đã lên tiếng thì có thể lấy lý do khác mà, chứ bạn cùng quê thế này nó ảo ảo kiểu gì ý”, … - một vài ý kiến của fan hâm mộ dưới những bài viết về vụ việc này.

Kim Dong Hyun (AB6IX) hẹn hò
Dư luận cho rằng, lời phản hồi của phía công ty quản lý nam thần tượng vô cùng kém chân thực, cố tình "che mắt" fan

Dù vậy, vẫn có những dân mạng “bênh chằm chặp” hành động “ôm eo đồng hương” của Kim Dong Hyun. “Phủ nhận hay gì thì thôi kệ việc của người ta. Nhưng dù sao bạn này vẫn nên cẩn thận hơn. Thân là idol ở chốn đông người lại có hành động ôm eo bạn khác giới cũng gây nhiều vấn đề đấy”, một tài khoản mạng bày tỏ.

Hiện vụ việc vẫn nhận được nhiều tranh cãi của cộng đồng mạng và chưa có dấu hiệu kết thúc.