Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên vợ Tây 2k, bàn tay gây chú ý

Vũ Hạnh
Nhiều người nhắc Bùi Tiến Dũng không cần che bụng hộ vợ trong loạt ảnh mới.

Cuộc hôn nhân giữa nữ người mẫu Dianka Zakhidova và thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Từ khi yêu tới lúc cưới và đón chào con đầu lòng, cặp đôi đều thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư. Mới đây nhất, trong chuyến nghỉ dưỡng của gia đình, “chân dài” người Ukraina đã đăng tải loạt ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng.

Ảnh ngọt ngào của vợ chồng Bùi Tiến Dũng trong chuyến du lịch

Trên trang cá nhân, Dianka tích cực khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã. Không khó để nhận ra dù mới sinh con nhưng người đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời con gái. Dianka tự tin diện đồ tắm một mảnh khoe hình thể đẹp.

Gia đình Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên nhau

Chàng thủ môn âu yếm "hôn trộm" bà xã

Những bức hình tình tứ, hạnh phúc của hai vợ chồng Bùi Tiến Dũng khiến dân tình ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn chú ý tới bàn tay của chàng thủ môn khi liên tục đặt vào eo, vòng bụng của bà xã. Đó như một cử chỉ âu yếm, yêu thương. Tuy nhiên, nhiều người còn nhắc anh không cần che bụng hộ vợ vì vòng eo của Dianka sau khi sinh không hề lộ bụng mỡ.

Bùi Tiến Dũng liên tục để tay vào vòng eo bà xã và che bụng Dianka

Màn tương tác của vợ chồng Bùi Tiến Dũng cũng rất ngọt ngào. Anh gọi vợ là “Hey Beautiful” (Tạm dịch: Người đẹp ơi) còn Dianka đáp lại là “Hey Handsome” (tạm dịch: Trai đẹp ơi). Sinh sống và làm người mẫu tại Việt Nam trong nhiều năm, người đẹp sinh năm 2000 thường nhắn gửi tình cảm tới ông xã bằng những câu tiếng Việt như “Yêu anh”.

Bên cạnh vóc dáng đẹp, Dianka còn tự tin để mặt mộc trong loạt ảnh. Người đẹp nói cô giảm 13kg sau 10 ngày sinh. Nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện, cộng với cơ địa nên cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng như trước khi sinh.

Con trai đầu lòng của cặp đôi đã được 6 tháng tuổi. Trong chuyến du lịch này, vợ chồng Bùi Tiến Dũng và con tận hưởng khoảng thời gian bên nhau trước khi cả hai bận rộn với dự án riêng. Dianka sau khi kết hôn nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Cô liên tiếp tham gia trong các show thời trang gần đây sau khi sinh con. Vóc dáng đẹp của một người mẫu giúp bà xã Bùi Tiến Dũng nhận về nhiều khen ngợi.

Quỳnh An