Chim Sẻ Đi Nắng hạnh phúc mừng đầy tháng con gái, Duy Mạnh cùng hội bạn thân ùa vào chúc mừng

Admin
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, game thủ Nguyễn Đức Bình - Chim Sẻ Đi Nắng đã dành những lời chúc ngọt ngào đến con gái đầu lòng nhân dịp đầy tháng vừa rồi.

Là một game thủ tài năng của cộng đồng AOE Việt Nam, Chim Sẻ Đi Nắng không chỉ được quan tâm đặc biệt trên những trận game đỉnh cao mà cả ở ngoài đời thường, nhiều người cũng dành sự chú ý sát sao cho anh chàng.

chim sẻ đi nắng
Bà xã Chim Sẻ Đi Nắng công khai thông tin mang bầu hồi giữa năm 2021

Mới đây, sau gần một năm kết hôn, vào khoảng giữa năm 2021, bà xã Chim Sẻ Đi Nắng công khai mang đầu con gái đồng lòng khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng vui mừng và đón chờ. Khỏi phải nói, cộng đồng game thủ Việt đã háo hức như thế nào khi biết Chim Sẻ Đi Nắng sắp có 'truyền nhân'.

Chim Sẻ Đi nắng
Cả hai cũng như cộng đồng AOE Việt Nam đều rất háo hức đón chờ "Sẻ con"

Ngày 23/2, bà xã Chim Sẻ Đi Nắng - Phùng Mỹ Hằng chia sẻ hình ảnh đầu tiên của 'Sẻ con' trên trang cá nhân khiến cộng đồng fan hâm mộ của anh chàng vô cùng vui mừng và hào hứng. Trước đó, cũng theo thông tin mà bà xã Chim Sẻ cho biết, do hai vợ chồng Chim Sẻ đều dính COVID-19, phải cách ly ngay sau khi em bé chào đời nên sau sinh 1 tuần, cả hai mới được “đoàn tụ” cùng con gái.

chim sẻ đi nắng
Chim Sẻ Đi Nắng mừng đầy tháng con gái đầu lòng

Tối qua ngày 16/3, trên trang cá nhân của mình, Chim Sẻ Đi Nắng đã có những lời chúc mừng hết sức ngọt ngào gửi đến con gái đầu lòng nhân dịp đầy tháng. Cùng với đó, chàng game thủ tài năng cũng đăng tải bộ ảnh gia đình ngọt ngào “đốn gục” trái tim của cộng đồng mạng.

con gái chim sẻ đi nắng

con gái chim sẻ đi nắng

con gái chim sẻ đi nắng

con gái chim sẻ đi nắng

con gái chim sẻ đi nắng

con gái chim sẻ đi nắng
Bộ ảnh gia đình hạnh phúc của Chim Sẻ Đi Nắng cùng vợ và con gái đầu lòng

Bên dưới bài chia sẻ, tuyển thủ Duy Mạnh cùng hội bạn thân đều đồng loạt gửi lời chúc mừng đến bé Sunii và cả vợ chồng nhân dịp đặc biệt này. Ai cũng mong rằng những điều tốt đẹp nhất, may mắn nhất sẽ đến với “Sẻ con” trong đoạn đường phía trước.

Duy Mạnh
chim sẻ đi nắng
Duy Mạnh và fan hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi

Chim Sẻ Đi Nắng (Nguyễn Đức Bình) và Phùng Mỹ Hằng kết hôn vào ngày 17/11/2020. Sau đó, cả hai cùng hùn vốn thành lập công ty riêng. Được biết, Mỹ Hằng hơn Chim Sẻ 5 tuổi, nhưng khoảng cách tuổi tác cũng không ngăn được tình yêu mà hai người dành cho nhau. Sau khoảng thời gian yêu thương và về chung một nhà, cặp đôi hiện tại đang tận hưởng niềm vui thiêng liêng bên nàng công chúa đầu lòng kháu khỉnh và hết sức đáng yêu.