Chồng đã chấm dứt ngoại tình nhưng không quan hệ với tôi

Lê Thu Hằng
Hai tháng sau khi chồng hứa chấm dứt với cô bồ, anh vẫn không chịu quan hệ với tôi mà viện cớ đi làm về mệt mỏi, bận công việc.

Chồng tôi ngoại tình với đồng nghiệp từ đầu năm nay, hai người đã ăn nằm với nhau thường xuyên. Khi bị tôi phát hiện, anh hứa chấm dứt với bồ và đã chuyển chỗ làm để không gặp cô ấy nữa. Tôi tin chồng nên tha thứ, hai vợ chồng dự định sinh bé thứ hai để cứu vãn hôn nhân.

chong-1693211396.jpg
 

Tuy nhiên, đã hai tháng nay, chồng không chịu quan hệ với tôi. Từ khi chia tay với cô gái kia, anh gầy hẳn 5 kg, thường xuyên thức đêm và tỏ ra mệt mỏi, không còn sức sống. Những lúc ở nhà, chồng chỉ ôm điện thoại chơi điện tử, ngày trước anh đặt lưng xuống là ngủ vậy mà giờ xem điện thoại tới 3-4 giờ sáng. Trước đây, chồng chủ động trong chuyện chăn gối nhưng giờ tôi mới là người đòi hỏi chuyện ấy. Anh viện cớ ốm, mệt, đi làm stress, bận rộn nên không muốn gần gũi. Tôi cứ bị ám ảnh việc chồng từng ngủ với người khác, tôi hỏi chồng có phải anh nhớ cô bồ không thì anh gạt đi, nói tôi suy nghĩ lung tung, rồi anh quay ra giận vì tôi nghi ngờ oan cho anh.

Tôi muốn xin ý kiến từ những chị em từng ở trong hoàn cảnh giống tôi, liệu có nên cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này không hay tôi nên tính chuyện ly hôn, chưa sinh con vội?

Thủy