Ông lão 70 tuổi lấy vợ xinh đẹp đáng tuổi cháu, mối duyên từ 8 năm trước khiến dân tình trầm trồ

Admin
Ông lão 70 tuổi người Trung Quốc quen biết người tình trẻ kém 40 tuổi rồi nên duyên vợ chồng. Lấy được vợ trẻ xinh đẹp khiến ông được nhiều người ngưỡng mộ.
Thực tế trong cuộc sống đã ghi nhận không ít chuyện tình bất chấp tuổi tác, quốc tịch hay khoảng cách địa lý. Tuy nhiên, đến nay người ta vẫn hoài nghi về việc các cặp đôi chệnh lệch tuổi tác quá nhiều liệu có thật là tình yêu chân chính và hạnh phúc lâu bền.
 
Mới đây mạng xã hội xôn xao về câu chuyện tình của người đàn ông Shi Song Bang 70 tuổi (Trung Quốc) và cô Soda Meng (30 tuổi, Campuchia). Ngày 11/11 vừa qua, Meng vừa đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh mừng sinh nhật tuổi 30 thì bị cộng đồng mạng ném đá tơi tả.
 
Chồng người Trung Quốc và vợ Campuchia chênh nhau 40 tuổi
Cặp đôi nên duyên vợ chồng từ tháng 10/2020

Nguyên nhân là do Meng quá trẻ trung xinh đẹp và chênh lệch tuổi tác với ông xã. Được biết, cặp đôi này quen nhau từ 8 năm trước, khi ông Bang tới Campuchia làm việc thông qua sự giới thiệu từ người quen. Cặp đôi phải lòng nhau từ lúc nào không hay rồi tình cảm cứ thế lớn dần lên theo năm tháng.
 
Quen biết nhau 8 năm, ông Bang luôn ở bên cạnh chăm sóc, quan tâm cho người tình bé nhỏ của mình. Để rồi cả hai quyết định “dọn về chung một nhà” vào hồi tháng 10 vừa qua.
 
Chồng người Trung Quốc và vợ Campuchia chênh nhau 40 tuổi
 
Tất nhiên, đám cưới của cặp đôi cũng nhận được nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng. Không ít dân mạng cho rằng Meng là kẻ đào mỏ khi chấp nhận kết hôn với người đáng tuổi ông mình nhưng lại vô cùng giàu có.

Trong khi đó, số khác đa phần là các đấng mày râu lại tỏ ra ngưỡng mộ, ghen tị với chú rể 70 tuổi vì cưới được người vợ trẻ trung, xinh đẹp dù đã ở độ tuổi gần đất xa trời.
 
Chồng người Trung Quốc và vợ Campuchia chênh nhau 40 tuổi
Cô vợ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên ông xã 70 tuổi
 
Bất chấp tất cả, Meng vẫn thường xuyên bày tỏ tình yêu của cô dành cho chồng trên trang Facebook. Cô update những hình ảnh ấm áp, hạnh phúc của hai vợ chồng và không ngần ngại nói những lời dễ thương.
 
“Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên cạnh em. Cảm ơn anh vì đã chấp nhận em, cả trong quá khứ và hiện tại”. “Đời này em chỉ yêu mình anh. Em thật may mắn khi lấy được anh. Tình yêu của anh dành cho em là thật lòng, cảm ơn chồng yêu”, Meng mùi mẫn viết.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ