Chú rể toát mồ hôi khi thực hiện thử thách làm bài Test listening IELTS, đón dâu hay đi về đây?

Admin
Nhà gái dành thử thách cho chú rể trước khi đón dâu không phải chuyện hiếm. Nếu là uống rượu hay trả lời câu hỏi thì còn dễ chứ làm hẳn bài Test listening IELTS thế này thì hay thôi không đón dâu nữa?
Ngày nay, nhiều cặp đôi trẻ thích thử thách nhau trong cả đám cưới. Chú rể muốn đón dâu phải trải qua một số thử thách mà nhà gái đặt ra. Chú rể có khi phải uống bao nhiêu chén rượu tương đương số bậc cầu thang dẫn lên phòng cô dâu hay thử thách trả lời câu hỏi về kỷ niệm của nhau...
 
Thế nhưng thử thách phải làm cả bài thi IELTS hóc búa như thế này chắc có lẽ chưa chàng rể nào từng nghĩ tới. Một câu chuyện mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc khiến nhiều người phì cười.

Đoạn clip ghi lại trong một đám cưới của đôi bạn trẻ ở Hồi Hột (Nội Mông, Trung Quốc) chú rể mặt mày cau có ngồi bên ngoài cửa phòng cô dâu. Thử thách mà nhà gái đặt ra trước khi đón dâu là chú rể phải hoàn thành bài Test listening IELTS.
 
Chú rể tái mặt làm bài Test listening IELTS để được đón dâu
 
 
Chú rể tái mặt làm bài Test listening IELTS để được đón dâu
Chú rể đang làm bài thi thật sự

Trong clip có thể thấy chú rể mặt mày rất nghiêm trọng, cô gắng lắng nghe tiếng từ radio để hoàn thành bài test của mình. Những người anh em đi cùng chú rể mặt mày ai cũng nghiêm trọng chứng tỏ bài test khó nhằn đến mức nào rồi.

Được biết chú rể từng đi dâu học nước ngoài nhưng chắc chẳng ai ngờ đến ngày lấy vợ vẫn phải làm bài thi thế này. Nhiều cư dân mạng bình luận làm sao để chú rể hoàn thành bài thi cho kịp giờ đón dâu, hay khó quá có bỏ cuộc không?
 
Chú rể tái mặt làm bài Test listening IELTS để được đón dâu
Các đồng đội của chú rể cũng mặt mày hết sức nghiêm trọng

Chú rể nghe loa và rất gấp rút điền vào các phương án chính xác. Chú rể có lẽ đang hồi hộp hơn cả lúc đứng trên sân khấu trao nhẫn cho vợ. Ông nào mà yếu tim có lẽ không lấy được vợ mất.

Được biết, đây không phải trường hợp đầu tiên chú rể phải làm bài test IELTS để được đón dâu. Trước đó từng có một chú rể tại Huệ Châu, Quảng Đông (Trung Quốc) cũng tái mặt khi phải thực hiện thử thách này.

Bài thi đã khó, chú rể còn phải nghe băng có tốc độ nhanh gấp 1,5 lần bình thường. Cuối cùng, anh không thể hoàn thành được bài thi và đành rút hầu bao “mở đường” để có thể đón dâu thuận lợi.

Thế mới nói, lấy vợ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Các anh em đừng tưởng đã đến ngày cưới rồi mà chắc nhé. Chú rể nào có chút học vấn và ngoại ngữ càng cần đề phòng cô dâu cao tay ra bài hóc búa như thế này.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ