Chuyện tình đẹp như phim Hàn Quốc của cô gái bị CSGT phạt vì lỗi không có gương chiếu hậu

Admin
Trong một lần tình vờ gặp nhau khi nàng đi xe không có gương chiếu hậu được chàng CSGT nhắc nhở cho qua, cả hai như có mối duyên trời định viết nên chuyện tình đẹp như phim Hàn với cá kết viên mãn.
Mạng xã hội ngày qua xôn xao lan truyền câu chuyện tình đẹp như phim Hàn của một cô gái và chàng CSGT trong một lần bắt lỗi vi phạm giao thông. Nhân vật chính của câu chuyện trên là cô gái Đoàn Bảo Trân (30 tuổi) và đại úy Nguyễn Hữu Dũng (36 tuổi, công tác tại Đội CSGT và trật tự, Công an TP.Đông Hà, Quảng Trị).
 
Câu chuyện định mệnh bắt đầu vào năm 2019, một ngày đại úy Dũng cùng 3 đồng đội khác đang làm nhiệm vụ trên đường thì phát hiện một cô gái trẻ điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông đường bộ với lỗi không gắn gương chiếu hậu.
 
Chuyện tình cô gái bị CSGT phạt vì không có gương chiếu hậu
Chị Trân đăng tải chuyện tình của mình lên mạng xã hội và được cư dân mạng lan truyền

Hôm đó đại úy Dũng kiên quyết đòi lập biên bản xử phạt. Tuy nhiên, sau đó do thấy lỗi cũng không quá nặng nên một đồng đội của đại úy Dũng đã động viên những CSGT trong tổ... bỏ qua.
 
Không dừng lại, nhóm CSGT còn kiếm cặp gương chiếu hậu rồi lắp vào xe... cho cô gái. “Cô ấy vi phạm thì cũng như bao người vi phạm khác thôi. Nhưng thấy cô thành khẩn, vi phạm lần đầu mà lỗi cũng nhẹ nên anh em thống nhất nhắc nhở. Xong xuôi thì cô ấy lên xe đi thôi, chúng tôi cũng không hỏi tên hay số điện thoại”, đại úy Dũng bẽn lẽn kể lại.
 
Chuyện tình cô gái bị CSGT phạt vì không có gương chiếu hậu
Chị Trân tại thời điểm bị tổ CSGT thổi phạt, sau đó được lắp gương chiếu hậu trước khi đi. Đại úy Dũng đứng ở bìa trái.

Số phận đưa đẩy cả hai gặp lại nhau khoảng 5 ngày sau đó. Theo lời kể của anh Dũng, do có 1 người quen mở quán làm nail tại nhà ở xã Triệu Thuận (H.Triệu Phong) cách TP.Đông Hà chừng 10 km, nên 5 giờ sáng hôm đó anh về chung vui.
 
Trên đường trở lại Đông Hà, anh bắt gặp “cô gái vi phạm vụ gương chiếu hậu” phía sau chở theo người đàn ông trung niên (sau này mới biết là bố của chị Trân) đi chiều ngược lại. Cả hai nhận ra nhau cũng chỉ 'ớ" lên một cái rồi ngượng ngùng. May sao, người bạn đi cùng anh Dũng nhanh ý làm “chim xanh”, xin được số điện thoại để đôi trẻ bắt đầu liên lạc.

Được biết, ban đầu anh Dũng gặp khá nhiều khó khăn vì chị Trân đang làm hồ sơ để sang Mỹ và không có ý định có một mối quan hệ nghiêm túc. Sau những dòng tin nhắn tâm tình, chàng CSGT đã chinh phục được trái tim của cô gái trẻ. Vài tháng sau, Trân đồng ý làm người yêu của anh.
 
Bản thân chàng CSGT là người từng đổ vỡ trong hôn nhân và có 2 người con với vợ cũ nên chuyện tình cả hai vấp phải sự phản đối dữ dội từ gia đình chị Trân.

Với chiến thuật “mưa dầm thấm lâu”, đại úy CSGT Dũng kể rằng đã chinh phục được gia đình bên vợ bằng sự tử tế, đàng hoàng.

Được sự đồng ý của hai bên gia đình, cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới thì vướng phải dịch COVID-19. Đám cưới chỉ gồm 20 người thân tộc đôi bên nội, ngoại.

Ngày 20/11 vừa qua, gia đình tổ chức bữa tiệc để báo cáo với bà con chòm xóm, bạn bè gần xa, 'chủ yếu cũng tổ chức bên nhà gái, cũng xôm xôm, còn nhà trai thì làm gọn gọn hơn, vì 20 ngày em ruột mình cũng lên xe hoa”, đại úy Dũng vui vẻ kể.
 
Hiện nay, chị Trân đang làm trái nghề, là đại diện cho 1 đơn vị chuyên thu mua gỗ tràm. Trong khi đó, gia đình có 5 anh chị em thì những người kia đều sinh sống ở TP.HCM, TP.Đông Hà, và TT.Lao Bảo. Đại úy Dũng về “ở rể” luôn trong nhà bố mẹ chị Trân.