Đặt phòng khách sạn Hải Phòng tiện lợi với ứng dụng Traveloka

Admin
Với các tín đồ đam mê du lịch thì Traveloka chính là ứng dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Traveloka mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tiện ích như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn..

Lợi ích khi đặt phòng khách sạn Hải Phòng trên Traveloka

Traveloka là ứng dụng booking trực tuyến hàng đầu của Indonesia. Ứng dụng này hiện đã có mặt ở hầu hết các quốc gia Đông Nam Á với hơn 120.000 khách sạn trong khu vực và trên toàn thế giới. Mặc dù chỉ mới vừa ra mắt vào năm 2012, thế nhưng Traveloka đã để lại dấu ấn mạnh mẽ và đánh chiếm nhanh chóng tại tất cả các nước trong khu vực Đông Nam Á giúp du khách Việt có cơ hội ghé thăm các quốc gia láng giềng như Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia,… một cách dễ dàng nhất.

Đặt vé máy bay trên Traveloka có an toàn không?

Traveloka - Ứng dụng đặt vé máy bay và khách sạn uy tín

Hiện, Traveloka đang cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Hải Phòng, Hà Nội, Quy Nhơn và các tỉnh thành khác trên toàn quốc với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt, ứng dụng này cũng thu hút sự quan tâm và ưa chuộng của các tín đồ mê du lịch nhờ hàng loạt chính sách ưu đãi. Traveloka cũng đang dẫn đầu trong top những ứng dụng di động không thể thiếu trong các chuyến du lịch.

Khi đặt phòng khách sạn Hải Phòng trên Traveloka, khách hàng cũng sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn so với mức giá niêm yết. Thực tế giá phòng tại các website đặt phòng khách sạn Traveloka thường rẻ hơn giá niêm yết tại khách sạn từ 10 – 15%. Lý do là bởi các chính sách, thỏa thuận đặc biệt khi hợp tác giữa khách sạn với Traveloka. 

Top 5 ứng Dụng đặt Vé Máy Bay Trên điện Thoại Tốt Nhất 2020

Ưu điểm khi đặt phòng khách sạn trên Traveloka

Hơn nữa, Traveloka cũng liên tục tung ra những chương trình ưu đãi, mã giảm giá cực sốc để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất mà không phải lo lắng về mức giá. Ngoài quan tâm đến mức giá, Traveloka cũng chú trọng đến việc cung cấp nhiều nội dung khác như các hình ảnh chi tiết rõ ràng về khách sạn, review của các khách lưu trú trước đó để giúp những du khách sau có cái nhìn khách quan nhất về vị trí, an ninh cũng như tiện nghi của khách sạn đó.

Cách đặt vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ trên Traveloka

Đặt khách sạn online trên Traveloka

Khách hàng cũng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khi đặt phòng trên Traveloka như Visa, MasterCard, OnePay (dùng thẻ ATM của các ngân hàng nội địa), Payoo (tại các điểm thanh toán ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi), thay vì dùng tiền mặt hay phải cà thẻ ở một số khách sạn lớn. Trong trường hợp khách hàng không thể di chuyển đến khách sạn, hoặc gặp khó khăn trong thủ tục check-in,…. thì đội ngũ nhân viên tại Traveloka sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Quy trình đặt phòng khách sạn nhanh chóng trên Traveloka

Khi khách hàng có nhu cầu đặt phòng khách sạn Hải Phòng hay tại các địa điểm khác thì Traveloka sẽ cung cấp cho bạn hơn 120,000 khách sạn trên toàn cầu từ loại hình cao cấp đến các hotel giá rẻ, bình dân. Vì vậy, chỉ cần thực hiện đầy đủ các bước dưới đây là du khách có thể đến du lịch ở bất cứ đâu trên thế giới:

Traveloka là gì? Những chính sách và cách sử dụng Traveloka

Quy trình đặt khách sạn trên Traveloka vô cùng dễ dàng, tiện lợi

Tìm khách sạn: Khách hàng vào app Traveloka, thực hiện điền thông tin điểm đến, các tỉnh thành hoặc tên khách sạn và số đêm nghỉ để bắt đầu tìm khách sạn.

Chọn khách sạn: Sau khi trang tìm kiếm hiển thị kết quả, khách hàng sẽ chọn khách sạn phù hợp với nhu cầu, mức giá và xem thông tin chi tiết phòng nghỉ.

Đặt khách sạn: Khách hàng tiến hành chọn hạng phòng và số lượng phòng muốn đặt tuỳ theo nhu cầu.

Điền thông tin: Khách hàng điền đầy đủ và chính xác mọi thông tin liên hệ và thông tin khách lưu trú. Sau đó tiến hành thanh toán.

Thực hiện thanh toán: Chọn phương thức thanh toán phù hợp. Lưu ý, khách hàng không thanh toán vượt quá thời gian quy định.

Nhận phiếu thanh toán: Khách hàng sẽ được gửi phiếu thanh toán vào email trong vòng 60 phút sau khi Traveloka nhận được số tiền thanh toán.

Top Những Ứng Dụng Và Website Du Lịch Tốt Nhất

Ứng dụng đặt khách sạn trực tuyến Traveloka được nhiều người dùng ưa chuộng

Có thể thấy, người dùng chỉ cần thao tác đơn giản với vài cú đúp trên trên ứng dụng Traveloka là đã có thể đặt phòng khách sạn dễ dàng. Hiện, Traveloka là một trong những website đặt phòng lớn nhất, đáng tin cậy nhất hiện nay. Việc lựa chọn Traveloka, chắc chắn sẽ giúp mọi du khách có được chuyến đi hoàn hảo nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM

Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/