Dậy sóng hình ảnh “Mỹ nhân 4000 năm” Cúc Tịnh Y bị nữ trợ lý sàm sỡ công khai

Cư dân mạng phản ứng trái chiều trước hình ảnh nữ trợ lý có hành động lạ với Cúc Tịnh Y ở nơi công cộng.

Tối 30/3, blogger Trương Tiểu Hàn tung ra 2 hình ảnh "Mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y xuất hiện bên trợ lý của nữ diễn viên. Đáng chú ý, 1 hình ảnh ghi lại hành động lạ mà trợ lý dành cho người đẹp Vân Tịch Truyện bỗng khiến cộng đồng mạng dậy sóng, bàn tán không ngớt. Cụ thể, nữ nhân viên liên tục sờ soạng vòng 3 Cúc Tịnh Y ở nơi công cộng, và hành động này đã làm cho nhiều khán giả phải đỏ mặt. Thế nhưng, có vẻ mỹ nhân sinh năm 1994 không hề tỏ ra khó chịu trước màn động chạm bất ngờ của trợ lý.

Cư dân mạng có những phản ứng trái chiều trước hình ảnh gây bão vừa qua. 1 bộ phận netizen đã chỉ trích trợ lý Cúc Tịnh Y vì hành động kém duyên, khiếm nhã ở nơi công cộng. Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng, nữ nhân viên chắc hẳn vô cùng thân thiết với mỹ nhân Vân Tịch Truyện nên cô mới có những hành động tự nhiên như vậy.

Dậy sóng hình ảnh “Mỹ nhân 4000 năm” Cúc Tịnh Y bị nữ trợ lý sàm sỡ công khai - Ảnh 1.

Dậy sóng hình ảnh “Mỹ nhân 4000 năm” Cúc Tịnh Y bị nữ trợ lý sàm sỡ công khai - Ảnh 2.
Cúc Tịnh Y ra ngoài chơi cùng nữ trợ lý. Trước ống kính, họ tỏ ra thân thiết với nhau

Nữ trợ lý gây chú ý khi sàm sỡ vòng 3 của người đẹp Vân Tịch Truyện. Cúc Tịnh Y dường như không hề tỏ ra khó chịu trước hành động của nhân viên

Được biết, Cúc Tịnh Y luôn đối xử rất tốt với nhân viên trong ê-kíp của mình. Cô nhiều lần cùng trợ lý đi chơi, khoác tay thân thiết và có những cử chỉ, hành động xem họ như người thân trong gia đình. Những hình ảnh thân thiện, dễ mến của nữ ngôi sao khiến cô trở nên gần gũi hơn trong mắt công chúng.

Dậy sóng hình ảnh “Mỹ nhân 4000 năm” Cúc Tịnh Y bị nữ trợ lý sàm sỡ công khai - Ảnh 3.

Dậy sóng hình ảnh “Mỹ nhân 4000 năm” Cúc Tịnh Y bị nữ trợ lý sàm sỡ công khai - Ảnh 4.
Cúc Tịnh Y đối xử rất tốt với nhân viên, xem họ như người nhà

Dậy sóng hình ảnh “Mỹ nhân 4000 năm” Cúc Tịnh Y bị nữ trợ lý sàm sỡ công khai - Ảnh 5.

Dậy sóng hình ảnh “Mỹ nhân 4000 năm” Cúc Tịnh Y bị nữ trợ lý sàm sỡ công khai - Ảnh 6.

Nữ diễn viên sinh năm 1994 là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ, sở hữu nhan sắc làm rung động lòng người