Dương Domic gây tranh cãi

Bài đăng của Dương Domic khiến khán giả hiểu nhầm anh đang ngầm xác nhận yêu Linh Ka. Nam ca sĩ sau đó lên tiếng đính chính.

Tối 28/8, fanpage chính thức của Dương Domic đăng dòng trạng thái: "Yêu Ka Hát nên mọi người đặc biệt danh là KH". Ngay lập tức, khán giả cho rằng nam ca sĩ đang ngầm xác nhận mối quan hệ với Linh Ka. Vì thời gian qua, hai người vướng nghi vấn hẹn hò khi bị soi diện đồ đôi, chăm tương tác trên mạng Xã hội.

Ngay sau đó, Dương Domic lên tiếng đính chính, cho rằng bài viết gây xôn xao của anh được khai thác theo hướng chơi chữ. Anh giải thích: "Yêu Ka Hát - trong đó 'K' và 'H' là ê-kíp Dương hướng đến tính từ đáng yêu mà fan đang gọi Dương - Bống Khờ. Tuy nhiên, bài đăng đã gây hiểu lầm với khán giả, có nhiều bình luận tiêu cực nên ê-kíp quyết định gỡ bài".

Về tin đồn tình cảm, nam ca sĩ hy vọng khán giả tôn trọng chuyện cá nhân của nghệ sĩ. Anh nói sẽ không phản hồi vì đây là quyền riêng tư. "Khi thời điểm phù hợp và tôi có một mối quan hệ đủ nghiêm túc, chín chắn, với sự đồng ý của người liên quan, tôi sẽ chia sẻ tin vui cho khán giả", anh nói.

Duong Domic gay tranh cai anh 1

Dương Domic gây tranh cãi. Ảnh: Fb Dương Domic.

Trong bài đăng, Dương Domic cũng lên tiếng về mối quan hệ với Pháp Kiều. Trước đó, cả hai thường xuyên được fan gán ghép vì có những tương tác dễ thương. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định giữa anh và giọng ca Lối đi riêng chỉ là những anh em đồng nghiệp thân thiết, may mắn có cơ hội đồng hành cùng nhau. Anh khẳng định cả hai không có quan hệ tình cảm, cũng chưa bao giờ tạo hiểu nhầm về việc này.

Lời giải thích của Dương Domic không thuyết phục khán giả. Nhiều bình luận chỉ trích anh và ê-kíp cố tình tạo nội dung với nhân vật khác để gây chú ý và giờ lại lên tiếng phủ nhận. Số khác cho rằng Dương Domic nên tập trung vào sản phẩm âm nhạc, thay vì sử dụng chiêu trò.

Dương Domic tên thật Trần Đăng Dương, sinh năm 2000, là một trong 16 cái tên lọt vào chung kết Anh trai "say hi". Sau tập 10, Dương Domic nhanh chóng trở thành "từ khóa" được tìm kiếm vì góp công lớn nhất, giúp đội của Anh Tú Atus lội ngược dòng ở chặng cuối.

Trước thềm chung kết, anh được đánh giá là nhân tố nổi bật, toàn năng. Anh biết sáng tác, hát và nhảy.