Gợi ý cách chọn quà ý nghĩa, sang trọng dành tặng đối tác

Admin
Trong kinh doanh làm ăn chắc chắn các doanh nghiệp, cá nhân đều có dịp lựa chọn quà tặng cho đối tác, khách hàng của mình.
Việc lựa chọn một món quà sao cho ấn tượng và ý nghĩa đôi khi không dễ dàng mà cần phải dựa trên nhiều yếu tố. Cùng xem đâu là món quà phù hợp khi muốn tặng cho đối tác nhé!
 
Một vài lưu ý khi chọn quà tặng đối tác, đối tác nước ngoài
 
Trước hết khi chọn quà cho đối tác bạn nên chọn những món quà thể hiện sự thành tâm, gây ấn tượng ngay khi nhìn vì thiện cảm ban đầu luôn báo hiệu sự suôn sẻ.
 
Một món quà thông thường hoặc được bán ở khắp mọi nơi sẽ khó được đánh giá cao mặc dù giá trị có thể không hề nhỏ. Nên tìm những món đồ có tính độc đáo một chút vì như vậy sẽ cho thấy người tặng có đầu tư thời gian, công sức tìm kiếm cũng như thể hiện được sự tôn trọng với đối tác, khách hàng.
 
Ngoài ra không nên quá chú trọng vào giá trị của món quà. Đừng nghĩ mua quà càng đắt tiền thì càng lấy được thiện cảm của đối tác vì đôi khi món quà giá trị lớn sẽ làm đối tác khá ngại để nhận lấy.
 
 
Quà tặng đối tác, đối tác nước ngoài không chỉ mang tính chất dành tặng mà còn một phần thể hiện cho bộ mặt doanh nghiệp của bạn. Vì vậy đừng mạo hiểm lựa chọn những món quà độc lạ quá mức mà không có ý nghĩa. Hãy tìm các món quà vừa có giá trị vừa như muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa tới người nhận. Có thể tìm hiểu thêm về văn hoá làm việc, sở thích của đối tác để có thêm cơ sở lựa chọn quà cho phù hợp.
 
Gợi ý một số món quà tặng dành cho đối tác
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi những món quà thể hiện tinh hoa dân tộc, không những vậy, món quà thể hiện được sự tinh tế, nhã nhặn để gây ấn tượng mạnh với đối tác. Chính bởi vậy nên đồ gốm Chu Đậu là một trong trong những món quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tặng đối tác hiện nay.
 
 
Nhắc đến đồ gốm Chu Đậu là phải nhắc ngay đến bình Hút lộc gốm Chu Đậu thuận buồm. Đây là sản phẩm được săn lùng nhất tại Decopro bởi mang vẻ đẹp tinh tế cùng những nét họa tiết, hoa văn cầu kỳ. Với các chi tiết được chạm trổ thủ công tinh tế tạo nên một sản phẩm sang trọng và đẳng cấp.
 
Họa tiết cánh buồm căng gió thể hiện sự mạnh mẽ, vươn xa cùng lời chúc với ý nghĩa tốt lành. Chính vì thế món quà bình Hút lộc gốm Chu Đậu thuận buồm như muốn gửi gắm tới đối tác lời chúc tài lộc thịnh vượng, nhanh nhạy, thăng tiến cao trên con đường kinh doanh.
 
 
Nếu đối tác là nữ, một gợi ý không tồi khi lựa chọn quà tặng ý nghĩa đó là bình hoa gốm Chu Đậu vẽ vàng. Món quà này không tầm thường giá trị nhưng lại đồng thời mang cả giá trị nghệ thuật. Có thể nói đây là sự lựa chọn thông minh bởi bình hoa gốm Chu Đậu vẽ vàng mang nét đẹp tinh tế, sang trọng. Với những nét vẽ uyển chuyển do đôi tay của các nghệ nhân thủ công hoàn thành, gốm sứ men rạn vẽ vàng mang đầy sự thanh lịch, xa hoa.
 
 
Ngoài ra, bình Mai Tài Lộc gốm Chu Đậu cũng là sự lựa chọn không tồi. Bình Mai Tài Lộc gốm Chu Đậu tại Decopro sở hữu chi tiết khổng tước sang trọng. Mang trong mình quyền năng của loài khổng tước cao quý cùng những nét vẽ vàng 24k nguyên chất, có thể nói đây là món quà tặng phù hợp bởi đáp ứng được cả thị hiếu chung của nhiều đối tác hiện nay cũng như mang công dụng, ý nghĩa phù hợp để dành tặng cho đối tác.
 
Đến với công ty TNHH KD TM Decopro chuyên cung cấp những món đồ decor chất lượng cao, sang trọng, độc lạ, đẳng cấp cũng như có nhiều chính sách, vận chuyển, chương trình ưu đãi hưởng quyền lợi khách hàng tốt nhất. Tới Decopro quý khách có thể yên tâm thỏa thích lựa chọn những món quà sang trọng, ý nghĩa và đẳng cấp.
 
Nếu bạn đang có ý định chọn mua quà tặng cho đối tác, đối tác nước ngoài thì đừng ngần ngại truy cập vào website https://decopro.vn/gom-su-chu-dau/ để tìm cho mình được món quà ưng ý nhất.

Theo SKCĐ