Laptop Dell Inspiron phổ thông giá rẻ

Admin
Dell được biết đến là một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các dòng máy tính xách tay.

Các dòng laptop của Dell có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt và đa dạng phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Trong đó, laptop Dell Inspiron phổ thông giá rẻ là một trong những dòng máy bán chạy nhất của hãng.

Phân khúc laptop phổ thông giá rẻ Dell Inspiron

Dell Inspiron là dòng laptop phổ thông hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Nếu bạn cần một máy tính có thể chạy các ứng dụng cơ bản như word, excel, thỉnh thoảng chơi game nhẹ nhàng, giải trí xem phim thì Dell Inspiron là một lựa chọn quá hợp lý rồi. Laptop Dell Inspiron có thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, dễ dàng mang theo bên người. Cấu hình của dòng laptop Dell này rất đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau cho người dùng lựa chọn. Nói về giá, Dell Inspiron thuộc phân khúc phổ thông nên giá rất bình dân, một số mẫu máy cao cấp hơn nhưng giá cũng không quá cao.

Dell Inspiron là dòng laptop phổ thông giá rẻ

Lý do Dell Inspiron là dòng laptop bán chạy nhất của Dell

Dòng laptop bán chạy và được yêu thích nhất của Dell chính là Dell Inspiron. Vậy dòng máy này có những ưu điểm gì mà được nhiều người tin dùng đến vậy, cùng laptopDell.com.vn tìm hiểu ngay dưới đây.

Màn hình độ sắc nét cao

Điểm dễ nhận biết trên dòng laptop Dell Inspiron là có màn hình Full HD trở lên và rất lớn, phổ biến nhất là 15.6 inch, tiếp đến là những máy 14 inch. Những dòng máy có màn hình 16 inch và 17 inch phù hợp với người làm công việc chuyên về thiết kế đồ họa, tuy nhiên nó lại khá lớn để có thể mang theo thường xuyên. Hầu hết các mẫu máy dòng Dell Inspiron đều được trang bị công nghệ chống chói Anti-glare giúp hiển thị tốt ở những nơi có cường độ ánh sáng mạnh. Cùng với công nghệ góc rộng WVA Display, hình ảnh sẽ không bị lệch màu khi nhìn từ các góc độ khác nhau.

Màn hình Dell Inspiron hiển thị màu sắc nét

Cấu hình đa dạng

Dell Inspiron có cấu hình rất đa dạng phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau. Các dòng máy cho sinh viên có cấu hình đáp ứng nhu cầu học tập, trong khi dòng Inspiron cho dân văn phòng lại có cấu hình phù hợp với công việc của họ. Dell trang bị cho dòng Inspiron này những con chip Intel như Core i5, i7 mạnh mẽ, một số mẫu có chip AMD Ryzen 5, Ryzen 7. Hiện nay, Inspiron chủ yếu có RAM từ 8 GB trở lên và sử dụng ổ cứng SSD cho tốc độ đọc ghi nhanh hơn. Card đồ họa onboard Intel® UHD Graphics tích hợp quá quen thuộc trên Inspiron, nó giúp máy nhỏ gọn và nhẹ hơn. Các phiên bản cao cấp tích hợp card đồ họa rời của NVIDIA và AMD, tuy nhiên điều này không cần thiết trên một chiếc laptop phổ thông giá rẻ. Nhìn chung cấu hình của các dòng máy Dell Inspiron sẽ cho hiệu năng mạnh mẽ, khả năng làm việc ổn định ít lỗi, đáp ứng được tốt công việc của bạn.

Laptop Dell Inspiron hoạt động ổn định, ít lỗi

Bền bỉ theo thời gian

Dòng máy Dell Inspiron được trang bị bộ khung nhựa cứng cáp cho độ bền cao, đủ để bạn quăng quật hết quãng đời sinh viên. Khả năng làm việc liên tục và độ ổn định khi hoạt động là ưu điểm của dòng Dell Inspiron. Với dân văn phòng, trung bình một ngày sử dụng liên tục 8 tiếng thì máy vẫn đáp ứng tốt các yêu cầu công việc kéo dài 5 - 7 năm. Thời lượng pin dòng laptop Dell Inspiron ở mức tầm trung, sử dụng được 3 - 5 tiếng cho một lần sạc. Hiện nay một số dòng đã tích hợp sạc nhanh nên bạn có thể thoải mái lướt web, xem phim mà không cần lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

Bộ khung cứng cáp và chắc chắn dòng Dell Inspiron

Giá thành hợp lý

Là dòng máy ở phân khúc bình dân nên giá của Dell Inspiron vô cùng hợp lý. Nhiều cấu hình và thiết kế đa dạng, Dell Inspiron là dòng máy được yêu thích trên toàn thế giới. Trung bình với giá khoảng 10 triệu đồng là bạn đã có một chiếc laptop để đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc. Một số máy Dell Inspiron cao cấp có giá cao hơn tích hợp cảm ứng, màn hình gập và cấu hình mạnh mẽ cho người dùng cần trải nghiệm chuyên sâu.

Mua laptop Dell Inspiron chính hãng giá rẻ ở đâu?

LaptopDell.com.vn - nhà phân phối laptop hàng đầu VN. Chúng tôi cung cấp tất cả các dòng máy Dell như Precision, Latitude, XPS, Inspiron hàng chính hãng. Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chế độ bảo hành dài lâu, hỗ trợ cài đặt phần mềm và vệ sinh máy định kỳ miễn phí. Cần là có, tìm là thấy. Hãy gọi ngay để được phục vụ: 1900 63 6060.

Thông tin liên hệ mua laptop Dell chính hãng

  • Website: https://laptopdell.com.vn/
  • Điện thoại: 1900 63 6060
  • Địa chỉ: 252/12 Nguyễn Thượng Hiền, P.1, Gò Vấp, TP. HCM