Liên quân mobile: Saigon Phantom 'bất tử', Team Flash trở lại cuộc đua top 4 trước thềm Sea games

Admin
Trước cuộc đua dành lấy tấm vé đi Sea Games 31, các đội tuyển đều đang cố gắng tích lũy đừng điểm số.

Trước thềm cuộc tuyển trọn Sea Games đang tới gần, các đội tuyển đều đang gấp rút góp nhặt từng điểm số quý giá, mong có cơ hội đem huy chương về cho nền thể thao điện tử nước nhà.

Chiều 24/2 là 2 trận đấu được đánh giá là dễ thở: TF - MG, SGP - CES.

Dù không còn được coi là "ông lớn" tại đấu trường danh vọng, song TF vẫn được coi là đối thủ cần thận trọng. Trước khi gặp MG, TF đã để rơi nhiều điểm số đáng tiếc, đặc biệt là thua HEV với tỷ số 2-3. Phong độ không tốt của các tuyển thủ cộng thêm đội hình "chắp vá" là nguyên nhân chính khiến TF chưa thể lấy lại vị thế vốn có.

Trước thềm trận đấu, MG.Anh Tân tự tin: "Ông lớn nào thì mình sợ chứ không biết TEAM FLASH còn là ông lớn hay không". Tuy nhiên, TF vẫn cho thấy mình không phải là "kho điểm", khi vẫn còn đó những cái tên gạo cội như Xuân Bách, ProE, ADC,... Và thực tế đã cho thấy rằng, ProE vẫn là một trong những người đi trợ thủ hàng đầu, khi sự trở lại của anh đã góp phần cho TF dễ dàng đánh bại MG, đem về trọn vẹn 3 điểm. "Memo game còn trẻ nên chưa hiểu biết nhiều. Khi mình trở lại ĐTDV thì Flash sẽ là một ông lớn" - Pro trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Dù cho MG.Kaisa đã rất cố gắng để níu kéo lại điểm số cho MEMO GAME Liên Quân nhưng chưa thể tạo nên đột biến, đội tuyển này đành ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Còn TF trở lại top 4 với 9 điểm, đứng trên HEV 1 điểm nhưng lại hơn đội tuyển này 1 trận đấu.

Trận đấu thứ 2 cũng được đánh giá không có gì đặc sắc, khi SGP đang có phong độ quá hủy diệt với 4 trận toàn thắng 3-0, trong khi đó CES mới chỉ dành được 6 điểm sau 4 trận đấu. Phong độ đỉnh cao cùng với đội hình đang quá ăn ý, Lai Bâng cùng các đồng đội dễ dàng hủy diệt trận đấu. Dù đã có lúc CES lấy được một vài lợi thế, nhưng đẳng cấp cùng kĩ năng "thượng thừa" đã khiến SGP nhanh chóng lăn cầu tuyết, đem về 3 điểm trọn vẹn.

Sau chiến thắng này, đoàn quân của HLV Yamate vững vàng với vị trí đầu bảng, kéo dài chuỗi thắng hủy diệt 3-0. Trong khi đó, CES chưa thể cải thiện thành tích.

Bảng xếp hạng sau ngày 24/2

BRACKET THI ĐẤU VÒNG TUYỂN CHỌN ĐỘI TUYỂN LIÊN QUÂN VIỆT NAM THAM DỰ SEA GAMES 31

Vòng tuyển chọn sẽ diễn ra từ ngày 11 - 12/03/2022 với sự tham gia của 4 đội tuyển có thứ hạng cao nhất tại lượt đi Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022, thể thức Bo5 (riêng chung kết là Bo7), nhánh thắng nhánh thua (Double Elimination) và áp dụng luật cấm chọn quốc tế.

Vòng tuyển chọn được tổ chức bởi VIRESA (Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam, phát sóng trực tiếp trên các kênh của Garena Liên Quân Mobile.