Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 27 trên VTV3 ngày 5/9

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 5/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 27

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 27 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 5/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

link-xem-truc-tiep-di-giua-troi-ruc-ro-tap-27-tren-vtv3-ngay-59-anh1-1725529511.jpg
 

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ Phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview Đi giữa trời rực rỡ tập 27

Trong tập 27 của "Đi giữa trời rực rỡ", Chải dù mắt đau vẫn quan sát Pu đang nhắn tin và hỏi han. Khi biết Pu nhắn tin với chị gái, Chải cười thoải mái và nói rằng dù có khó khăn, ở bên Pu vẫn là niềm vui.

Chải và Tả chuẩn bị những bước cuối cùng để bắt đầu kinh doanh xúc xích nướng đá. Bà chủ nhà trọ nhắc nhở về việc khai báo kinh doanh và cảnh giác cháy nổ. Hàng xóm khen ngợi họ đã nhanh chóng thích nghi với Xu hướng mới của thành phố.

Pu gặp sự cố khi phục vụ một vị khách khó tính tại quán cà phê, khi đồ uống không đúng với yêu cầu. Pu, mới đi làm thêm, cảm thấy bối rối và tìm kiếm sự giúp đỡ từ đồng nghiệp.

Thái và Quang tình cờ đi ngang qua quán cà phê nơi Pu làm việc. Quang nhận ra Pu và Thái tỏ ra lo lắng khi thấy Pu đang gặp rắc rối.