Mai Davika tiết lộ lý do gầy trơ xương

Diễn viên Thái Lan Mai Davika nói cô không muốn cơ thể gầy gò nhưng do quá nhập tâm vào vai diễn trong phim mới nên ảnh hưởng cả về thể chất lẫn tinh thần.
Mai Davika tại sự kiện quảng bá phim mới.

Mai Davika tại sự kiện quảng bá phim mới.

Nữ diễn viên nói trong buổi họp báo phim 6ixtynin9 do Netflix sản xuất. "Ma nữ" Thái Lan cũng cho biết thời gian gầy đây cô khiến nhiều người lo lắng vì vóc dáng gầy gò. "Tôi phát điên vì gầy. Điều này xuất phát từ việc thực hiện câu chuyện này nhưng tôi không có ý định gầy đi. Khi chúng ta bắt đầu say mê nó, dần dần sẽ trở thành nhân vật đó", nữ diễn viên nói.

Một cảnh quay trong phim 6ixtynin9 được Davika chia sẻ trên trang cá nhân, cho thấy cơ thể cô lúc này gầy gò gần như chỉ có da bọc xương.

Một cảnh quay trong phim '6ixtynin9' được Davika chia sẻ trên trang cá nhân, cho thấy cơ thể cô lúc này gần như chỉ có da bọc xương.

Sau khi hoàn thành bộ phim, Mai Davika cho biết cô không chỉ cố gắng ăn uống lành mạnh để tăng cân, cải thiện vóc dáng mà còn đến gặp bác sĩ tâm lý để chữa lành những tổn thương tinh thần. Trên Instagram, cô cũng khoe những khoảnh khắc tập luyện tại phòng gym.

Mai Davika tiết lộ lý do gầy trơ xương
 
 

Mai Davika đang trong quá trình lấy lại sức khỏe, vóc dáng

Trước đó, Mai Davika từng nhận nhiều bình luận, ý kiến có nội dung lo lắng cho sức khỏe của cô. Không ít người cho rằng cô ăn kiêng hà khắc, o ép cơ thể để có vòng eo "siêu thực", có thể tạo ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ. Tuy nhiên, Davika đã "đáp trả" thông qua trang cá nhân rằng cô vẫn duy trì lối sống lành mạnh. "Tôi yêu cơ thể của tôi. Tôi biết tôi khỏe mạnh, tôi ăn thực phẩm lành mạnh và ăn no mỗi ngày, không bao giờ bỏ đói bản thân. Thế giới này có rất nhiều sự khác biệt về ngoại hình, vì vậy chúng ta nên tôn trọng và chấp nhận sự khác biệt. Hãy đối xử tốt với nhau", nữ diễn viên viết.

Vóc dáng mỏng dính, lộ rõ xương sườn của Davika khiến nhiều khán giả lo lắng.

Vóc dáng mỏng dính, lộ rõ xương sườn của Davika khiến nhiều khán giả lo lắng.

Davika Hoorne, sinh năm 1992, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Thái Lan. Cô được tiếp xúc với công việc người mẫu từ năm 14 tuổi. Davika được khán giả Việt biết đến nhờ vai ma nữ Mae Nak trong phim Tình người duyên ma khởi chiếu năm 2013, sau đó gắn liền với danh xưng "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Năm 2018, Davika góp mặt trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP.

Duk Sun (Theo Khaosod)