MC Hoàng Linh thông báo tin vui mang bầu

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng nữ MC Hoàng Linh.

Mới đây, loạt ảnh mới trên trang cá nhân của MC Hoàng Linh đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Đăng tải hình ảnh loạt tượng sáp mô tả 4 thành viên trong gia đình, cô viết chú thích: "Bạn đã bao giờ thấy một con hổ có cánh chưa?".

Đáng chú ý hơn cả, trên tay bức tượng sáp của chồng nữ MC có cầm que thử thai 2 vạch. Điều này "ngầm" thông báo tin vui của gia đình Hoàng Linh. Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cô đã thể hiện sự bất ngờ và gửi lời chúc mừng nữ MC chuẩn bị lên chức mẹ lần 2.

MC Hoàng Linh thông báo tin vui mang bầu - 1Nữ MC Hoàng Linh "ngầm" thông báo tin vui tới người hâm mộ (Ảnh: Facebook nhân vật).

PV liên lạc với Hoàng Linh, nữ MC từ chối chia sẻ thêm về nghi vấn mang bầu. Cô nói sẽ chia sẻ cụ thể về thông tin này vào một dịp thích hợp.

Được biết MC Hoàng Linh và ông xã quen biết và gặp gỡ nhau khi cùng làm việc ở VTV. Hiện tại, đạo diễn Mạnh Hùng không còn công tác tại Đài truyền hình Việt Nam mà chủ yếu tập trung công việc tại TPHCM.

Trước khi xây dựng "tổ ấm" với Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa và có với nhau hai cậu con trai sinh đôi. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" sau 10 năm chung sống. Về phía Mạnh Hùng, anh cũng từng trải qua một đời vợ và có con trai riêng.

MC Hoàng Linh thông báo tin vui mang bầu - 2Khoảnh khắc đời thường của vợ chồng MC Hoàng Linh (Ảnh: Facebook nhân vật).

MC Hoàng Linh tên thật là Nguyễn Hoàng Linh, sinh năm 1985. Hoàng Linh là một trong số những MC khá đặc biệt của VTV, cô trở thành MC chính thức của Chúng tôi là chiến sĩ khi vẫn còn là sinh viên của trường đại học Sân khấu Điện ảnh.

Tuy nhiên tháng 5/2022, Hoàng Linh xác nhận, cô ngừng giữ vai trò MC của chương trình. Hiện tại, nữ MC chuyển sang dẫn gameshow mới dành cho công nhân...