Mygear đại lý phân phối - bán lẻ uỷ quyền chính hãng uy tín

Lê Văn Đảm
Mygear thương hiệu hàng đầu trong ngành bán sỉ và lẻ thiết bị điện tử, màn hình, linh phụ kiện máy tính, thiết bị điện máy.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm và sự phát triển bền vững lâu dài MYGEAR luôn hướng đến việc mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả tốt nhất dành cho quý khách hàng, đối tác.

Giới Thiệu về MyGear

Mygear là một trong những công ty phân phối và bán lẻ hàng đầu về thương mại điện tử cung cấp sỉ, lẻ máy tính, màn hình, linh phụ kiện, thiết bị điện tử chính hãng giá rẻ, không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh Mygear còn xác định định hướng bền vững, chất lượng ổn định nhằm tạo nên một tương lai vững chắc cho thế hệ tương lai. Luôn đem lại trải nghiệm, chất lượng sản phẩm, giá cả tốt nhất dành cho quý khách hàng, đối tác của Mygear.

 

Đơn vị ủy quyền thương hiệu lớn Mygear là đơn vị ủy quyền chính thức nhiều nhãn hàng lớn như: Viewsonic, Samsung, LG, Asus, Dell, MSI, Gigabyte, NZXT, Adata, Logitech, Razer….

Lĩnh vực hoạt động

Mygear mang đến những dòng sản phẩm cao cấp chính hãng đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng, sản phẩm đa dạng, phong phú. Một số dòng sản phẩm như máy tính, màn hình, linh phụ kiện gaming, thiết bị điện máy, thiết bị mạng, bàn ghế,...

Giá trị bền vững

MyGear cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và giá cả tốt nhất luôn nỗ lực không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu giá trị cao nhất từ các sản phẩm, dịch vụ công nghệ tiên tiến, mới nhất khách hàng yêu thích và tin cậy, cùng với đó mở rộng quy mô kinh doanh toàn quốc phục vụ cho quý khách hàng mọi nơi trên toàn quốc.

Thấu hiểu và lắng nghe

Mygear luôn lắng nghe, phân tích, thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ nhân viên tư vấn của MyGear được đào tạo chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của sử dụng để đảm bảo tối ưu cả về chất lượng cũng như tài chính cho người dùng. Chất lượng dịch vụ hoàn hảo

MyGear luôn đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Luôn đón nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để điều chỉnh, cải tiến dịch vụ đảm bảo rằng mọi khách hàng đều hài lòng và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


Giá trị xã hội cộng đồng

Công ty trách nhiệm hữu hạn Mygear không chỉ xem xét đến lợi ích kinh doanh mà còn chia sẻ tham gia trách nhiệm xã hội. MyGear đặc biệt chú trọng đến việc góp phần xây dựng cộng đồng, tham gia các chương hỗ trợ cộng đồng, hỗ trợ học sinh sinh viên, liên kết các trường hỗ trợ đào tạo thực tập sinh giúp phát triển bản thân cũng như tích lũy kinh nghiệm.

Hành trình và sứ mệnh

Mygear hướng đến tương lai ở một vị thế lớn trong lĩnh vực tin học, là lựa chọn đáng tin cậy không chỉ đối với khách hàng mà còn với đối tác nhờ uy tín và khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ và các giải pháp công nghệ thông tin toàn diện, phù hợp, chất lượng, giá tốt hàng đầu. Mygear mở rộng mạng lưới bền vững hệ thống và đa dạng hoá hoạt động kinh doanh thông qua các kênh kinh doanh truyền thống cũng như thương mại điện tử theo xu hướng thị trường, củng cố bộ máy vững mạnh, năng động và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ,