Nữ diễn viên Amanda Bynes khỏa thân trên phố

Amanda Bynes, diễn viên từng nổi tiếng với phim "Laugh Factory", có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Cô được nhìn thấy khỏa thân đi trên phố.

Amanda Bynes từng có sự nghiệp thăng hoa ở Hollywood.

Ngày 21/3, TMZ đưa tin Amanda Bynes được nhìn thấy đi bộ gần trung tâm thành phố Los Angeles (Mỹ) trong tình trạng không mặc quần áo. Nữ diễn viên đã vẫy một chiếc xe và nói với tài xế rằng cô vừa trải qua cơn loạn thần.

Ngay sau đó, cựu ngôi sao Disney được đưa đến đồn cảnh sát. Một chuyên gia tâm thần nhận định Bynes cần được tạm giữ theo điều 5150 của Bộ luật California (người mắc bệnh tâm thần bị giam giữ không tự nguyện để nhập viện tâm thần trong 72h hoặc lâu hơn).

"May mắn thay, có vẻ như Amanda không hề bị thương, mặc dù mọi thứ có thể tồi tệ hơn nếu cảnh sát xem xét nơi cô ấy lên cơn loạn thần. Cô ấy đang được chăm sóc trong vài ngày", nguồn tin cho biết.

Chia sẻ với Page Six, Paul Michael - tình cũ của Bynes - nói nữ diễn viên đã bỏ thuốc trước khi bị tâm thần. Dù đã chia tay, Michael vẫn quan tâm, coi Bynes là bạn.

Luật sư của Bynes chưa trả lời bất kỳ câu hỏi nào của truyền thông.

Bynes thoát khỏi quyền giám hộ từ mẹ đẻ đã hơn một năm. Từ năm 2013 đến 2022, cô được mẹ giám hộ vì gặp vấn đề sức khỏe, tinh thần. Nữ diễn viên được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực, nghiện ngập, phải điều trị ở trung tâm.

Amanda Bynes sinh năm 1985, từng được mệnh danh "nữ hoàng phim teen" sau thành công rực rỡ của series hài Laugh Factory. Lúc đóng phim này cô mới 10 tuổi.

Ngoài Lindsay Lohan và Hilary Duff, Bynes là tên tuổi nổi tiếng được hàng triệu thiếu niên ngưỡng mộ vào thập niên 2000. Thành công nhanh chóng với nhiều tựa phim ăn khách đã giúp cô được săn đón nhiệt tình.

Trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, Bynes dần mất hút khỏi các dự án phim ảnh. Đến gần đây, cô mới trở lại.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.