'Ông hoàng bolero' phong độ tuổi 54, tuyên bố sẽ hiến tặng biệt thự 400 tỷ đồng sau khi qua đời

Vũ Hạnh
Sau biến cố mẹ ruột qua đời, hiện tại danh ca Ngọc Sơn dành thời gian cho âm nhạc, khán giả.

Ngọc Sơn là một trong những danh ca hàng đầu của showbiz Việt hiện tại. Bên cạnh ca hát, thời gian gần đây, Ngọc Sơn còn nhận lời tham gia ngồi ghế ban giám khảo nhiều chương trình truyền hình âm nhạc, đào tào những tài năng âm nhạc nhí.

Danh ca Ngọc Sơn.Danh ca Ngọc Sơn.

Vốn là "Ông hoàng bolero", bởi thế nên thời điểm dòng nhạc này thịnh hành, danh ca Ngọc Sơn từng sở hữu mức cát-xê khủng. Được biết năm 2019, có nhiều nguồn tin tiết lộ mức cát-xê của danh ca Ngọc Sơn rơi vào khoảng 200 - 300 triệu đồng cho một show diễn.

Dù đắt show cùng mức cát-sê cao ngất ngưởng, thế nhưng Ngọc Sơn tâm sự rằng anh luôn dành một khoản tiền riêng cho việc từ thiện khi đi hát hay tham gia chương trình.

Sau biến cố mẹ ruột qua đời, hiện tại danh ca Ngọc Sơn đang sống một mình trong căn biệt thự ở quận 1, TP HCM. Ngọc Sơn đặt tên biệt thự của mình là Thiên Niên Kỷ, khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ hoành tráng.

Gần đây danh ca Ngọc Sơn còn tiết lộ với truyền thông rằng anh đã quyết định "quyên tặng" căn biệt thự trị giá 400 tỷ đồng này sau khi qua đời, khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi sự bao dung cùng tấm lòng thiện nguyện của anh.

Danh ca Ngọc Sơn bên trong căn biệt thự trăm tỷ mà anh tuyên bố sẽ hiến tặng sau khi qua đời.

Danh ca Ngọc Sơn bên trong căn biệt thự trăm tỷ mà anh tuyên bố sẽ hiến tặng sau khi qua đời.

Được biết ngoài căn biệt thự triệu đô, danh ca Ngọc Sơn còn mua thêm một căn nhà 100m2 vào năm 2017 tại Hà Nội để tiện ăn ở, sinh hoạt mỗi khi anh đi diễn.

Về cuộc sống độc thân hiện tại, Ngọc Sơn nói anh hạnh phúc và thoải mái. Anh từng chia sẻ rằng có nhiều mỹ nhân theo đuổi nhưng anh cảm thấy không hợp nên chưa sẵn sàng.

"Tình yêu hiện tại của tôi là âm nhạc, được cống hiến cho khán giả gần xa. Khi mẹ qua đời, tôi cạn sạch tiền. Nhà cửa, vật chất với tôi bây giờ không còn quan trọng. Nhà ở TP HCM tôi cũng tặng lại cho bà con làm từ đường. Tôi đã đăng ký hiến thân xác cho y học. Được đại gia đình yêu thương, ủng hộ là hạnh phúc lớn lao nhất của tôi hiện tại. Tôi muốn cống hiến thêm như kiếp tằm nhả tơ", Ngọc Sơn tâm sự.

Tình yêu lớn nhất của Ngọc Sơn hiện tại là dành cho âm nhạc.

Tình yêu lớn nhất của Ngọc Sơn hiện tại là dành cho âm nhạc.

Sau khi dành tất cả cho xã hội, danh ca Ngọc Sơn cho hay bất kể show lớn nhỏ nào anh cũng nhận lời tham gia để có tiền chăm lo cho cuộc sống: "Ông hoàng bolero" trải lòng: "Dù phải di chuyển xa và làm việc liên tục đến tận khuya, tôi vẫn lập tức đồng ý".

Minh Ngọc