Ông Joe Biden 78 tuổi vẫn giữ vẻ ngoài phong độ nhờ nhiều lần can thiệp thẩm mỹ?

Admin
Ở tuổi 78, ông Joe Biden là một trong những ứng cử viên lớn tuổi nhất trở thành Tổng thống Mỹ. Dù vậy nhiều nguồn tin cho rằng ông vẫn giữ vẻ ngoài phong độ lịch lãm nhờ nhiều lần can thiệp thẩm mỹ.
Ngoài chuyện tình lãng mạn và sự nghiệp chính trị bền bỉ suốt hàng chục năm qua, ông Joe Biden còn khiến công chúng ngưỡng mộ nhờ giữ vẻ ngoài lịch lãm, phong độ ở tuổi 78.
 
Nhiều trang tin nước ngoài cho rằng, bí quyết của tân Tổng thống Mỹ là nhờ nói không với rượu bia và thuốc lá cũng như chăm chỉ tập luyện thể thao hàng ngày.

Thế nhưng mới đây, trang The Sun vạch ra nhiều bằng chứng cho thấy ông Biden từng can thiệp thẩm mỹ để "níu kéo tuổi xuân" từ căng da mặt, cấy tóc, làm răng hay cắt mí.

Tờ The Sun đã trích dẫn một số phân tích của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho thấy vẻ ngoài của ông Joe Biden khác lạ theo năm tháng.

Đầu tiên, ứng viên mới đăc cử Tổng thống Mỹ được cho là đã cấy tóc để che đi phần đỉnh đầu bị hói. Barry Cohen, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khu vực Washington, DC, nói với tờ Washington Examiner rằng: "Không nghi ngờ gì nữa, ông Joe đã đi cấy tóc. Những bức ảnh hồi còn trẻ cho thấy ông Biden vốn không có nhiều tóc thì làm sao mà khi về già tóc của ông lại dày và chắc khỏe như vậy.
 
Ông Joe Biden lộ dấu vết cấy tóc, cắt mí, tiêm botox
Hồi còn trẻ tóc của ông Biden đã thưa thớt, lộ phần trán hói

Thứ hai, bác sĩ Lawrence M. Koplin chỉ ra dấu vết ông Joe Biden đã "làm mới" ngoại hình của mình bằng việc tiêm botox để căng da mặt, làm mờ nếp nhăn. Điển hình là phần trán của ông ngày càng bớt nhăn, ngay cả khi cười. Khó tin rằng Tổng thống Mỹ tương lai đã 78 tuổi mà gương mặt chỉ như mới 60.
 
Ông Joe Biden lộ dấu vết cấy tóc, cắt mí, tiêm botox
Trán của ông không còn nhăn nữa
 
Chưa dừng lại ở đó, các bác sĩ thẩm mỹ còn phân tích rằng ông Joe Biden cũng làm lại răng để sở hữu bộ răng trắng đều với nụ cười tỏa sáng. Nhìn hàm răng đều và bằng chằn chặn như vậy thì chỉ có thể là làm răng sứ mà thôi.
 
Ông Joe Biden lộ dấu vết cấy tóc, cắt mí, tiêm botox
Đôi mắt được cắt mí để tránh chảy xệ

Ngoài ra, ông Biden cũng được cho là đã cắt mí mắt để cải thiện tình trạng vùng mắt bị chảy xệ do lão hóa. Đôi mắt trước đó, nhăn nheo và nhìn già đi thì nay đã trông bừng sáng hơn.
 
Ông Joe Biden lộ dấu vết cấy tóc, cắt mí, tiêm botox
Ngoại hình của Biden thay đổi nhiều theo tuổi tác

Các chuyên gia đánh giá rằng các chính trị gia cũng phải chăm chút tới ngoại hình, hình ảnh của bản thân là điều dễ hiểu. Một diện mạo phong độ cũng tạo độ tin tưởng trong mắt cử chi và tạo đà thăng tiến trong nghiệp.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ