Đắp mặt nạ đắt tới 7 con số mỗi lần, "Chị đẹp" Huyền Baby mặt vẫn búng ra sữa

Ngân Hà
Sở hữu giao diện chỉ như gái teen dù đã bước sang tuổi 34, Huyền Baby đã cật lực đầu tư cho sắc vóc. Lão hóa đến tận bây giờ vẫn dường như chẳng có cửa ghé thăm bà mẹ 2 con.

Nói không quá khi cho rằng, Huyền Baby là 1 trong những "Chị đẹp" được truyền thông quan tâm bậc nhất của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Tuy chương trình chỉ mới phát sóng nhưng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi quy tụ loạt mỹ nhân đình đám Vbiz.

Nổi bậc nhất chính là Huyền Baby - "chị đẹp" khiến dân tình mê tít với visual cùng vóc dáng 10 điểm. Cô cũng là mỹ nhân có số năm hoạt động nghệ thuật ngắn nhất - 3 năm nhưng lại là người khiến công chúng phải tò mò nhất khi trở lại showbiz.

Đắp mặt nạ đắt tới 7 con số mỗi lần, "Chị đẹp" là mẹ 2 con tuổi U40 mặt vẫn búng ra sữa - 1

Biết Huyền Baby trẻ và giàu có nhưng có lẽ nhiều người vẫn chưa ngờ được độ đầu tư của mỹ nhân gốc Hà Thành cho nhan sắc.

Mới đây, trong story chia sẻ lên instagram, bà mẹ 2 con đã khiến cõi mạng trầm trồ khi khoe khoảnh khắc làm đẹp chuẩn quý tộc. Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1989 đang tận hưởng khoảnh khắc được chăm sóc với mặt nạ vàng. Thông thường, loại mặt nạ thường được sử dụng cho làm đẹp là loại 24K. Cách đây vài năm, style làm đẹp với mặt nạ quý hiếm này đã làm "đau đầu" phái nữ vì nó quá xa xỉ, đắt đỏ. Trung bình, mỗi lần đắp mặt sẽ tốn khoảng 2 triệu đồng.

Thành phần vàng 24K kết hợp với các dưỡng chất (peptide, hyaluronic acid, dầu jojoba, squalane...) trong tuýp mặt nạ dạng kem đi kèm giúp da đều màu, mờ nếp nhăn, giúp da căng bóng. Cách chăm sóc da hảo hạng này được nhiều người mẫu đình đám như Kaia Gerber, Bella Hadid, Elsa Hosk... sử dụng thường xuyên trong nhiều năm nay. Tại Việt Nam, ít ai đầu tư "mạnh tay" như Huyền Baby, cô sử dụng mặt nạ vàng 24K 2 lần/tuần để duy trì là da căng bóng cùng nhan sắc tươi trẻ.

Đắp mặt nạ đắt tới 7 con số mỗi lần, "Chị đẹp" là mẹ 2 con tuổi U40 mặt vẫn búng ra sữa - 2

Quý cô đang rất nghiêm túc cho hành trình "đạp gió, rẽ sóng" của mình.

Ngoài 30 tuổi Huyền Baby vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, thậm chí trên mạng người ta vẫn còn gọi bạn là “hot girl” không tuổi dù đã có 2 con. Khi trả lời truyền thông về bí quyết dưỡng nhan, Huyền Baby từng nói: "Phụ nữ ngoài 30 cần chăm sóc nhiều hơn, đặc biệt trong việc gìn giữ nhan sắc, tôi dù bận tới đâu cũng rất chăm dưỡng da, đi spa hàng tuần, bổ sung thực phẩm chức năng, collagen, viên làm trắng da, cấp ẩm phục hồi… Chế độ dinh dưỡng hàng tuần ghé spa làm đẹp công nghệ cao, ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước. Tập gym, ăn ức gà, rau xanh, đặc biệt là hạn chế nạp đường vào cơ thể. Bởi đường là nguyên nhân chính dễ gây tăng cân, làm da xấu."

Đắp mặt nạ đắt tới 7 con số mỗi lần, "Chị đẹp" là mẹ 2 con tuổi U40 mặt vẫn búng ra sữa - 3

Huyền Baby cũng là 1 trong số ít mỹ nhân "gật đầu" công khai các biện pháp làm đẹp trên mặt. Cô thậm chí còn chỉ rõ cho chị em những biện pháp làm đẹp chi tiết trên từng vùng mặt nhằm "tậu" một gương mặt không tuổi.

Không thể phủ nhận, Huyền Baby trẻ đẹp hơn hẳn năm xưa nhờ tiêm filler. Song với phụ nữ, bấy nhiêu đó có lẽ chưa đủ. Làn da với cánh má hồng vô cùng quan trọng để quyết định người đó trông bao nhiêu tuổi. Đó là lí do, theo thời gian, người ta càng cật lực chăm sóc da thay vì "đốt" quá nhiều tiền cho mỹ phẩm trang điểm. Phụ nữ sau sinh và bước qua tuổi 30 lại càng phải tỉ mẩn hơn trong khâu chăm sóc da.

Đắp mặt nạ đắt tới 7 con số mỗi lần, "Chị đẹp" là mẹ 2 con tuổi U40 mặt vẫn búng ra sữa - 4

Xem nhan sắc của cô hiện tại với hình ảnh đi đẻ của cả chục năm trước không có quá nhiều khác biệt. Nhiều người còn nghĩ như thể mới chỉ là ngày hôm qua.

Đắp mặt nạ đắt tới 7 con số mỗi lần, "Chị đẹp" là mẹ 2 con tuổi U40 mặt vẫn búng ra sữa - 5

Biết Huyền Baby trẻ trung nhưng phải xem nhan sắc của mỹ nhân khi ngồi cạnh các "bông hoa" Vbiz khác.

Đắp mặt nạ đắt tới 7 con số mỗi lần, "Chị đẹp" là mẹ 2 con tuổi U40 mặt vẫn búng ra sữa - 6

Hay so với các "chị đẹp" khác trong chương trình thì Huyền Baby dường như không có đối thủ.

Đắp mặt nạ đắt tới 7 con số mỗi lần, "Chị đẹp" là mẹ 2 con tuổi U40 mặt vẫn búng ra sữa - 7

Cô xinh đẹp và trẻ trung chẳng khác thời mới thi Miss Teen cả chục năm trước.

Tóc Vàng