Gái Hàn 67 kg phá tan chuẩn mực 'phải gầy mới đẹp'

Ngân Hà
Cao 1,65m, nặng 67 kg nhưng vóc dáng Ji Boram săn chắc, 'vòng nào ra vòng nấy' nhờ chăm tập luyện, ăn uống điều độ.

Ji Boram là blogger nổi tiếng người Hàn Quốc, có cả triệu người theo dõi trên Instgram. Nhờ chiều cao 1,65m nên ở mức cân 67 kg, ngoại hình Ji Boram không hề tạo cảm giác nặng nề, ục ịch.

Vóc dáng 'vòng nào ra vòng nấy', Boram đi ngược lại với chuẩn mực phải gầy mới đẹp tồn tại lâu nay.

Trên Instagram, Boram không ngại khoe phiếu đo InBody, cho thấy với mức cân 67 kg nhưng khối lượng mỡ cơ thể chỉ ở mức 18,8 kg còn khối lượng cơ xương (skeletal muscle mass) đạt gần 27 kg.

Để đạt được những chỉ số này, Ji Boram rất tích cực tập gym và ăn uống đủ dinh dưỡng, tạo điều kiện cho cơ thể đốt mỡ, tăng cơ. Người đẹp kết hợp khoa học việc tập cardio với các bài tập tạ nhằm cải thiện sức bền, sức mạnh tổng thể. Cô cũng là tín đồ của bộ môn yoga, giúp kéo giãn cơ bắp và cải thiện sự linh hoạt cho cơ thể.

Ji Boram thú nhận cũng có lúc cô lười biếng và rất ngưỡng mộ những người có thể đến phòng gym hàng ngày. Tuy nhiên, là người thích ăn uống nên Boram xem tập luyện là giải pháp duy nhất để cô có thể ăn uống thoải mái mà không phải kiêng khem hà khắc.

Boram cũng nhấn mạnh việc uống nhiều nước trong ngày và thường sử dụng các loại trà, thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện tiêu hóa, hạn chế thèm ăn, nhờ đó giữ vóc dáng săn chắc, khỏe đẹp.

gai-han-67-kg-pha-tan-chuan-muc-phai-gay-moi-dep-1696926840.mp4

PV