Phan Như Thảo tiết lộ cách đốt mỡ bụng nhanh

Lê Thu Hằng
Phan Như Thảo cho biết việc chăm chỉ thực hiện bài tập gập bụng kết hợp ăn rau củ luộc và cháo yến mạch loãng mỗi ngày giúp vòng hai nhanh gọn gàng, giảm mỡ hiệu quả.

Chia sẻ lại bức hình diện bikini trong chuyến du lịch biển hồi tháng 4, Phan Như Thảo được nhiều người khen ngợi vóc dáng, xin bí quyết giảm mỡ bụng. Bà mẹ nổi tiếng nói bài tập gập bụng là cách giúp đánh tan mỡ vòng hai nhanh chóng. Tuy nhiên theo mỹ nhân gốc Cà Mau, khi chưa quen tập động tác này, có thể thực hiện 10 cái, sau đó tăng dần lên 30-50 và 100 cái mỗi ngày. Cùng với đó, cô ưu tiên ăn rau củ luộc và yến mạch nấu loãng thay cơm trắng.

Phan Như Thảo diện bikini khoe vóc dáng gọn gàng sau khi giảm thành công hơn 20 kg.

Phan Như Thảo diện bikini khoe vóc dáng gọn gàng sau khi giảm thành công hơn 20 kg.

Trước đó, từ mức cân hơn 80 kg sau sinh, Phan Như Thảo tiết lộ hành trình giảm cân của cô như "chết đi sống lại". Cô từng nhịn ăn để giảm mỡ nên bị đau dạ dày, từng nhập viện lúc 2h đêm và "làm bạn" với rất nhiều loại thuốc đặc trị.

Để bảo toàn sức khỏe và cải thiện vóc dáng thành công, Phan Như Thảo sau đó đã hạn chế tối đa các loại tinh bột thông thường như bún, phở, bánh mì... và bỏ qua các món ăn có chứa đường, trái cây ngọt như nhãn, chôm chôm, xoài. Bên cạnh đó, chế độ ăn của cô tuyệt đối không chứa chất béo, dầu mỡ, phô mai, thịt có mỡ... Cô thường chỉ ăn yến mạch nấu thật loãng cho bữa sáng, nhịn buổi trưa và buổi tối ăn rau xanh trụng, củ quả luộc hoặc đậu hũ trắng luộc. Cô còn nấu nước bí đao, la hán uống thay nước lọc hàng ngày cho bớt thèm ăn, giúp thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ giảm cân, giải tỏa căng thẳng, giãn cơ, ngủ ngon. Song song với việc ăn uống kiêng khem, Phan Như Thảo duy trì tập luyện 90 phút mỗi ngày cùng huấn luyện viên.

Phan Như Thảo khoe sự cải thiện của vòng hai sau thời gian chăm chỉ ăn kiêng, thực hiện hất chân 100 cái, gập bụng lên đến 200 cái mỗi ngày.

Phan Như Thảo khoe sự cải thiện của vòng hai sau thời gian chăm chỉ ăn kiêng, thực hiện hất chân 100 cái, gập bụng 200 cái mỗi ngày.

Sau thời gian siết cân, vợ đại gia Đức An ăn uống bớt hà khắc hơn nhưng vẫn kiểm soát liều lượng và đảm bảo lượng calo hàng ngày không quá 1.200. Hiện tại, người đẹp nặng khoảng 62-63 kg, mặc vừa quần áo mua cách đây tám năm.

Thời con gái, Phan Như Thảo nặng hơn 50 kg. Cô bắt đầu có những thay đổi về cân nặng từ năm 2016, khi mang bầu bé Bồ Câu. Người đẹp cho biết, cô đã bồi dưỡng thoải mái, trong khi cơ địa dễ lên cân nên đạt mốc 86 kg sau khi sinh con. Cô mang vóc dáng mũm mĩm suốt 6 năm với nhiều bất tiện trong cuộc sống. Phan Như Thảo từng bị miệt thị ngoại hình nhưng theo cựu người mẫu, đó không phải động lực giúp cô giảm cân. Cô thực sự nghiêm túc với việc lấy lại vóc dáng vì muốn mặc quần áo đẹp, đúng sở thích. Giai đoạn cơ thể đầy đặn, cô vẫn sưu tập trang phục size nhỏ với suy nghĩ "khi nào gầy sẽ mặc".

Phan Như Thảo cũng được khen trẻ trung, xinh đẹp hơn sau khi giảm cân thành công.

Phan Như Thảo cũng được khen trẻ trung, xinh đẹp hơn sau khi giảm cân thành công.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Trước khi kết hôn, cô nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên, từng tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế và đóng phim truyền hình, điện ảnh. Năm 2015, cô đính hôn cùng đại gia Đức An, sau đó tập trung sinh con, chăm sóc tổ ấm, gần như không tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Duk Sun